|
Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng giám đốc EVN Hà Nội (bìa trái) đang trả lời câu hỏi của người dân tại buổi Tọa đàm. Ảnh: MN. |
Sáng 12/12, EVN Hà Nội phối hợp với Báo điện tử Kinh tế & Đô thị đã tổ chức buổi tọa đàm “Ngành điện Thủ đô thực hiện nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”.
Tại buổi tọa đàm, lãnh đạo và đại diện các Ban chuyên môn của EVN Hà Nội đã nhận được khá nhiều câu hỏi của bạn đọc cũng như khách hàng liên quan đến thủ tục mua bán điện, những nguyên nhân dẫn đến chập cháy điện…
Phát biểu mở đầu buổi tọa đàm, ông Nguyễn Quang Trung – Phó Tổng giám đốc EVN Hà Nội cho biết, năm 2013 là năm khách hàng của EVN Hà Nội, do đó ngay từ đầu năm, công tác phục vụ, trả lời những thắc mắc của khách hàng… đã được EVN Hà Nội rất quan tâm.
“Buổi tọa đàm là một trong những việc làm cụ thể triển khai Đề án nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của EVN Hà Nội. Vì thế, đây là cơ hội tốt để người dân, khách hàng gửi những thắc mắc của mình tới nhà cung cấp. Chúng tôi hi vọng sẽ giải đáp những thắc mắc đó nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng điện”, ông Trung nói.
Trả lời về tình trạng chập điện dẫn đến hỏa hoạn xảy ra ngày càng nhiều trong thời gian gần đây có phải do thiết bị điện không đảm bảo an toàn hay không? Ông Đinh Tuấn Dũng, Phó trưởng Ban An toàn cho biết, mặc dù hầu hết các hộ gia đình hiện nay đều lắp Aptomat (thiết bị tự động cắt điện nếu có sự cố), tuy nhiên hiện tượng chập cháy vẫn xảy ra là do quá tải, thiết bị không đảm bảo chất lượng, do lắp đặt…
Tại buổi tọa đàm, EVN Hà Nội cho biết để thuận tiện cho khách hàng, trong thời gian tới sẽ đa dạng hóa hình thức thanh toán như: thanh toán qua tài khoản, nhờ thu hộ, sử dụng hóa đơn điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh, xử lý sự cố nhanh… nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng./.