Với Google, các công ty sẽ nhận được sự sáng tạo, các nền tảng công nghệ và quy mô Internet chưa từng có; trong khi đó, PwC mang đến kinh nghiệm ngành nghề chuyên sâu, các dịch vụ chuyên ngành đa dạng và hiểu biết sâu rộng về khách hàng, từ chiến lược đến thực thi.
PwC và Google sẽ cùng giúp các công ty cộng tác hiệu quả hơn, sử dụng thông tin và công nghệ tốt hơn, và ứng phó hiệu quả với các rủi ro trên thị trường.
“Hàng triệu công ty lớn nhỏ đã nhờ đến Google để khởi động, xây dựng và chuyển đổi hoạt động kinh doanh’, ông Amit Singh, Chủ tịch của Google for Work, chia sẻ.
PwC cũng đã bắt đầu áp dụng các sản phẩm Google for Work vào các hoạt động của mình. PwC đang chuyển đổi 40.000 người dùng ở Mỹ và 5.000 người dùng ở Úc sang sử dụng các ứng dụng Google Apps, thay đổi cách thức kinh doanh của các doanh nghiệp này./.