Nhìn chung, trong giao dịch hàng hóa với Hungary, cán cân thương mại hàng hóa của Việt Nam luôn ở trạng thái thâm hụt, gần 51,1 triệu USD.
Trong 10 tháng/2014, mức nhập siêu từ thị trường này cũng đã lên tới 51,1 triệu USD, gấp hơn 3 lần so với cùng kỳ (10/2013 nhập siêu hàng hóa từ Hungary là 16,1 triệu USD).
Xét đối tác thương mại, trong 10 tháng/2014, Hungary là thị trường xuất khẩu xếp thứ 80 của Việt Nam về kim ngạch và cũng là đối tác xếp thứ 52 về cung cấp hàng hóa cho Việt Nam.
Hàng hóa của Việt Nam xuất khẩu sang Hungary trong 10 tháng/2014 chủ yếu là các nhóm hàng: sản phẩm dệt may (6,67 triệu USD), phương tiện vận tải và phụ tùng (gần 6 triệu USD), điện thoại các loại và linh kiện (5 triệu USD)…;
Ở chiều ngược lại, nhập khẩu hàng hóa có xuất xứ từ Hungary vào Việt Nam trong 10 tháng/2014 tập trung chủ yếu vào hai nhóm hàng chính là dược phẩm (32,5 triệu USD) và máy móc thiết bị, dụng cụ, phụ tùng (26,7 triệu USD).../.