Theo đó, 20 DN Việt cũng sẽ có mặt và tham gia trưng bày hàng hóa trong Tuần lễ hàng Việt Nam tại hệ thống siêu thị Selgros - Đức 2015.
Mục tiêu của Chương trình là tăng cường xuất khẩu các mặt hàng nông, lâm, thủy sản, thực phẩm, dệt may, thiết bị và linh kiện điện tử. Kết nối DN Việt Nam với DN Đức, Ba Lan và DN Việt kiều tại Đức, Ba Lan.
Do đó, các lĩnh vực chủ yếu tham gia giao thương là nông, lâm, thủy sản, đồ uống, dệt may, hàng điện tử, giày dép…
Chương trình là cơ hội tốt để tăng cường xuất khẩu các sản phẩm thế mạnh của nước ta vào hai thị trưởng tiềm năng này. Đồng thời, cũng là dịp để quảng bá và thu hút các nhà đầu tư Đức, Ba Lan đến với thị trường Việt Nam, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp./.