Theo đó, đối với khách hàng là thành viên của JBR, khi xe gặp sự cố nhẹ như: Bị nổ lốp, hết xăng, đứt xích, mất chìa khóa…, chỉ cần gọi tổng đài là nhân viên cứu hộ JBR sẽ tới khắc phục tại chỗ cho khách hàng.
Trong trường hơp hư hỏng nặng như: Gãy vành xe, hỏng hộp số… không thể khắc phục được tại chỗ, nhân viên cứu hộ JBR sẽ đưa xe của khách đến nơi yêu cầu (về nhà hoặc đến đại lý sửa chữa gần nhất…).
Với những khách hàng chưa đăng ký là thành viên của JBR thì mức phí sẽ được tính theo từng lần cứu hộ và mức độ hỏng hóc của phương tiện.
|
Nhân viên JBR đang hỗ trợ một khách hàng bị hỏng xe tại Tp. Hồ Chí Minh. Ảnh: JBR
|
Ông Hidekuni Usami, Tổng Giám đốc JBR cho biết, dịch vụ cứu hộ xe máy đã được triển khai tại TP.Hồ Chí Minh được 5 tháng và hiện có khá nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Vì vậy công ty quyết định triển khai tại Hà Nội.
“Chúng tôi thấy ở Việt Nam, nhất là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh có rất nhiều xe máy. Tuy nhiên, hiện chưa có dịch vụ cứu hộ nào cho loại phương tiện này. Do đó, JBR Nhật Bản quyết định mở chi nhánh ở Việt Nam để cung cấp dịch vụ cứu hộ hàng đầu về xe máy cho người dân Việt Nam”, ông Hidekuni Usami nói.
Được biết, Cty JBR được thành lập năm 1997, chuyên về lĩnh vực cứu hộ tại Nhật Bản. Hiện tại, JBR đang là công ty đầu tiên và duy nhất triển khai dịch vụ cứu hộ đối với xe máy tại Việt Nam./.