Chiến dịch “Mang món quà mùa đông Hàn Quốc tới Việt Nam 2013/2014” sẽ được triển khai với nhiều hoạt động đa dạng như: giảm giá vé cho các đối tác, hỗ trợ quảng cáo, quảng bá và tổ chức trao thưởng “2013 Korea Travel Awards” cho các đơn vị lữ hành trong cả nước.
Cụ thể, để kích cầu thị trường du lịch Hàn Quốc và đường bay tới Hàn Quốc mùa đông này, VNA chi nhánh miền Bắc sẽ triển khai mức giá ưu đãi, giảm từ 25-30% so với mức giá đang áp dụng dành cho các đối tác du lịch chiến lược có sản phẩm sử dụng đường bay của Vietnam Airlines tới Hàn Quốc. Chương trình ưu đãi này được áp dụng từ ngày 15/11/2013 đến hết ngày 31/3/2014, trừ thời gian cao điểm tết nguyên đán Giáp Ngọ 2014.
Song song với chương trình giảm giá ưu đãi của VNA chi nhánh miền Bắc, KTO tại Việt Nam cũng đưa ra một chương trình kết hợp quảng cáo, quảng bá du lịch mùa đông cùng các công ty du lịch, với tổng giá trị quảng cáo từ phía KTO lên tới 70.000 USD.
Kết thúc chiến dịch, KTO tại Việt Nam cùng với VNA chi nhánh miền Bắc sẽ căn cứ vào kết quả bán hàng để tiến hành trao giải “2013 Korea Travel Awards”. Lễ trao giải dự kiến sẽ được tổ chức vào cuối tháng 3 năm 2014, với các hạng mục trao giải chính gồm: giải “Vua bán hàng mùa thấp điểm”, giải “Đối tác có sản phẩm được khách hàng đánh giá tốt nhất”, giải “Đối tác bán hàng tốt nhất 2013” và giải “Đối tác mới ấn tượng nhất”./.