Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa alibaba
alibaba
(TBTCO) - Giá cổ phiếu của tập đoàn thương mại điện tử Alibaba (Trung Quốc) tại thị trường chứng khoán Hong Kong (Trung Quốc) ngày 26/11 đã tăng 7,7% lên 189,50 HKD/cổ phiếu sau đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) thành công vừa qua tại Hong Kong và thu về ít nhất 11 tỷ USD.
Alibaba dự kiến huy động 13 tỷ USD trong đợt IPO tại Hong Kong.
(TBTCO) - Alibaba đã coi việc niêm yết tại Hong Kong là “một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm” trị giá hàng tỷ USD vào thị trường tài chính của thành phố này, giữa lúc kinh tế Hong Kong đang chịu nhiều thiệt hại.
doanh thu ngày độc thân 11/11
(TBTCO) - Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba (Trung Quốc) cho biết doanh thu Ngày Độc thân (11/11) 2019 trên nền tảng giao dịch Tmall của Alibaba đã đạt 268,4 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 38,3 tỷ USD), tăng 26% so với năm 2018.
Công nhân Alibaba làm việc trong ngày Độc thân.
(TBTCO) - Trong những năm qua, Ngày Độc thân của Alibaba, diễn ra vào ngày 11/11 hàng năm, đã trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất thế giới.
Alibaba
(TBTCO) - Tập đoàn thương mại điện tử Alibaba (Trung Quốc) hy vọng sẽ huy động được 10 - 15 tỷ USD từ đợt phát hành cổ phiêu lần đầu ra công chúng (IPO) tại thị trường chứng khoán Hong Kong (Trung Quốc) và đây sẽ là IPO lớn nhất ở thị trường này trong 9 năm qua.
ff
(TBTCO) - Hema là mô hình được Jack Ma gọi là công nghệ bán lẻ kiểu mới và là một chiến lược đầy tham vọng của tập đoàn Alibaba. Từ tháng 9/2018, vượt qua nhiều thách thức, sản phẩm sữa chua của Vinamilk đã chính thức lên kệ tại Hema, hệ thống siêu thị thông minh của Alibaba tại Trung Quốc.
Ảnh minh họa.
(TBTCO) - Kết quả kinh doanh khả quan của Alibaba phần lớn xuất phát từ việc tầng lớp trung lưu thành thị Trung Quốc ngày càng gia tăng, sẵn sàng chi tiền mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử.
ali
(TBTCO) - Mỗi doanh nghiệp Mỹ sẽ phải trả một khoản phí thành viên khoảng 2.000 USD để thiết lập được cửa hàng trực tuyến riêng trên Alibaba.com, bên cạnh chi phí tiếp thị và quảng cáo.
xuat khau truc tuyen
(TBTCO) - Nếu tiếp cận kênh thương mại điện tử Alibaba.com, doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội quảng bá sản phẩm tới 260 triệu nhà mua hàng trên thế giới từ hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu.