Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa an toàn
quảng cáo
(TBTCO) - Ngày 16/10, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cho biết, thời gian vừa qua trên các website http//thuoctot24h.com và http//nhathuocvinhloi.vn có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe GLUTATHIONE BCWHITE có dấu hiệu vi phạm quy định quảng cáo.
tuyến phố an toàn thực phẩm
(TBTCO) - Ngày 12/10, Sở Y tế Thanh Hóa phối hợp với UBND TP. Thanh Hóa tổ chức Lễ khai trương mô hình "Tuyến phố kinh doanh dịch vụ ăn uống bảo đảm an toàn thực phẩm".
điện
(TBTCO) - Trong dịp kỷ niệm 64 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2018), Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVN Hanoi) đã chủ động xây dựng phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục và ổn định trên địa bàn Thủ đô để phục vụ các hoạt động kỷ niệm.
cảng hàng không
(TBTCO) - Theo quy định của Luật Hàng không dân dụng hiện hành, để đảm bảo an toàn bay, các hãng hàng không đều yêu cầu các trường hợp hành khách cần phải có xác nhận sức khỏe trước chuyến bay.
dược
(TBTCO) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa ban hành quyết định xử phạt Công ty TNHH Dược phẩm Đông Đô 75 triệu đồng, do quảng cáo sản phẩm GastimunHP sai quy định.
su co
(TBTCO) - Sau khi sự cố mất an toàn lao động tại công trình trên đường Lê Văn Lương làm một người chết và một người bị thương xảy ra, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Hà Nội và UBND quận Thanh Xuân đã trực tiếp đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có người chết 10 triệu đồng.
An toàn thực phẩm
(TBTCO) - Trong quý III/2018, Hà Nội đã xử lý 2.024 cơ sở vi phạm về an toàn thực phẩm (ATTP), phạt tiền gần 9,53 tỷ đồng.
Hà Nội tăng cường thanh tra, kiểm tra đột xuất an toàn vệ sinh thực phẩm.
(TBTCO) - Hệ thống cảnh báo nhanh về an toàn thực phẩm (ATTP) được xây dựng liên ngành gồm y tế, công thương, nông nghiệp và phát triển nông thôn và các quận, huyện, xã, phường, thị trấn nhằm tiếp nhận, xử lý thông tin, đưa ra biện pháp quản lý, cảnh báo cho cộng đồng.
thực phẩm chức năng
(TBTCO) - Thị trường thực phẩm chức năng (TPCN) Việt Nam đang trở thành “miếng bánh” hấp dẫn với doanh nghiệp (DN) trong và ngoài nước. Tuy nhiên, thị trường này đang bị thả nổi. Nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng được quảng cáo “thổi phồng” về tính năng sản phẩm, trong khi quản lý khá lỏng lẻo.