Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa Bán lẻ hàng hóa
thương mại dịch vụ
(TBTCO) - Năm 2020, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt 5.059,8 nghìn tỷ đồng, tăng 2,6% so với năm trước, nếu loại trừ yếu tố giá giảm 1,2% (năm 2019 tăng 9,5%).
(TBTCO) - Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của cả nước trong tháng 11/2020 ước tính đạt 464,4 nghìn tỷ đồng, tăng 2,3% so với tháng trước và tăng 8,5% so với cùng kỳ năm trước.
(TBTCO) - Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, doanh thu bán lẻ hàng hóa tháng 10/2020 đạt 356,5 nghìn tỷ đồng, tăng 2,5% so với tháng trước và tăng 11% so với cùng kỳ năm trước.
xuat
(TBTCO) - Trang propertyguru.com.sg của Singapore dẫn báo cáo mới đây của ngân hàng lớn nhất Malaysia Maybank Kim Eng khẳng định Việt Nam và Singapore là hai nền kinh tế phục hồi theo mô hình chữ V, với tốc độ nhanh hơn nhiều so với mong đợi cũng như so với các nước trong khu vực.
(TBTCO) - Do ảnh hưởng tiêu cực của dịch Covid-19 bùng phát trở lại, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 8/2020 giảm 2,7% so với tháng trước và tăng 1,9% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung 8 tháng, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng giảm nhẹ 0,02%.
321
(TBTCO) - Tháng 2 là tháng sau Tết Nguyên đán và là tháng chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên hoạt động thương mại dịch vụ không sôi động như những tháng trước. Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 2/2020 giảm 7,9% so với tháng trước.
hang hoa
(TBTCO) - Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng năm 2019 ước đạt hơn 4.940 nghìn tỷ đồng, tăng 11,86% so với năm 2018.
Tiêu dùng
(TBTCO) - 8 tháng năm 2019, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tiếp tục đạt tốc độ tăng cao so với cùng kỳ năm trước (11,5%), đạt 3,2 triệu tỷ đồng, thể hiện cầu tiêu dùng trong dân tăng.
Tiêu dùng
(TBTCO) - Theo Tổng cục Thống kê, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 7 tháng năm 2019 tăng 11,6% so với cùng kỳ năm trước, sức mua tiêu dùng tăng cao, lượng cung hàng hóa trên thị trường dồi dào, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.