Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa BH
BH
(TBTCVN) - Tại An Giang, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) vừa chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm (BH) cho khách hàng tham gia sản phẩm BH nhân thọ “Phúc bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo”, không may mắc bệnh ung thư, với tổng số tiền BH chi trả là 102 triệu đồng.
hiep hoi
(TBTCVN) - Được thành lập vào năm 1999, trong 19 năm qua, Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (HHBH) luôn là ngôi nhà chung gắn tình đoàn kết, tin cậy và là cầu nối giữa DNBH và cơ quan quản lý nhà nước; giữa DNBH và khách hàng.
bao viet
(TBTCVN) - Với phương châm lấy trải nghiệm khách hàng làm trung tâm, Tập đoàn Bảo Việt luôn được biết đến là thương hiệu năng động trong việc đổi mới.
pti
(TBTCVN) - Năm 2018, thị trường bảo hiểm (BH) phi nhân thọ được dự báo là không có sự tăng trưởng đột biến, dự kiến tăng khoảng 10%.
Ảnh minh họa
(TBTCO) - Thị trường bảo hiểm (BH) Việt Nam năm 2018 tiếp tục có bước tăng trưởng vững chắc, với tốc độ tăng trưởng doanh thu phí BH của toàn thị trường ước đạt 23% so với năm 2017, đạt doanh số 151.001 tỷ đồng (giai đoạn 2011 - 2015 tăng bình quân là 23%, 2016 - 2018 tăng bình quân là 21%).
Tòa nhà trụ sở của Tập đoàn Hanwha tại Hàn Quốc.
(TBTCVN) - Theo các chuyên gia trong ngành bảo hiểm, những năm gần đây, thị trường bảo hiểm nhân thọ luôn đạt tốc độ tăng trưởng ổn định, với doanh thu tăng trưởng bình quân đạt trên 30%/năm.
 Trung tâm phục vụ khách hàng Generali Việt Nam. Ảnh: T.N
(TBTCVN) - Là một doanh nghiệp bảo hiểm (BH) luôn chú trọng đến việc áp dụng công nghệ hiện đại vào việc mang lại những trải nghiệm hữu ích cho người tiêu dùng.
BH
(TBTCVN) - Việc áp dụng công nghệ để rút ngắn quy trình bán sản phẩm, phát hành hợp đồng, bồi thường hay thanh toán phí…, đang được nhiều doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) đẩy mạnh triển khai và bước đầu đã được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.
bh
(TBTCVN) - Thị trường bảo hiểm những tháng cuối năm 2018 tiếp tục “nóng” hơn bởi cuộc đua mở rộng kênh phân phối bảo hiểm (BH) qua ngân hàng