Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa Bộ Giao thông vận tải
Hàng không Việt Nam
(TBTCO) - Theo đánh giá của các hãng hàng không, hiện tại, dung lượng thị trường giữa Việt Nam và Israel còn rất nhỏ, chưa đủ tiềm năng để khai thác đường bay thường lệ giữa hai nước.
Chân Mây
(TBTCO) - Việc đầu tư xây dựng thêm cầu cảng thuộc khu bến Chân Mây là rất cần thiết và cấp bách nhằm giải quyết nhu cầu lưu thông hàng hóa, hành khách qua cảng Chân Mây, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên - Huế và miền Trung.
N1
(TBTCO) - Việc đầu tư nâng cấp hoàn chỉnh tuyến Quốc lộ 14C kéo dài kết nối với quốc lộ N1 qua địa bàn tỉnh Long An là rất cấp thiết, nhằm đảm bảo mạng lưới giao thông liên tỉnh được thông suốt, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội của 3 tỉnh và đảm bảo quốc phòng-an ninh khu vực biên giới.
Tân Sơn NHất
(TBTCO) - Thời gian gần đây, các trục đường ra vào khu vực sân bay Tân Sơn Nhất đã quá tải, mật độ phương tiện đông nên tình hình giao thông rất khó khăn, thường xuyên xảy ra ùn tắc ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân và hoạt động của sân bay.
hư hỏng
(TBTCO) - Đoạn tuyến Quốc lộ 1 hiện hữu đi qua thành phố Quảng Ngãi (Km 1051+845 - Km 1060+260) vẫn chưa được đầu tư nâng cấp, mở rộng theo quy mô chung của toàn dự án Quốc lộ 1 và mặt đường trên đoạn tuyến bị hư hỏng, xuống cấp gây mất an toàn giao thông.
Đại lộ Võ Nguyên Giáp
(TBTCO) - Năm 2017, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) phấn đấu hoàn thành kế hoạch thực hiện và giải ngân tất cả các nguồn vốn được giao, dự kiến 51.616 tỷ đồng. Trong đó, vốn có nguồn gốc NSNN khoảng 31.616 tỷ đồng, vốn ngoài NSNN khoảng 20.000 tỷ đồng.
Phó Thủ tướng
(TBTCO) - Hạ tầng giao thông thiếu đồng bộ làm giảm năng lực cạnh tranh của nền kinh tế, khả năng vốn đầu tư ngày càng khó khăn, đặc biệt là nguồn vốn NSNN. Rất khó khăn huy động nên phải huy động nguồn vốn xã hội, đây là vấn đề hết sức khó khăn của ngành GTVT.
cát linh - hà đông
(TBTCO) - Tính đến thời điểm 31/12/2016, giá trị giải ngân các dự án do Ban quản lý dự án đường sắt quản lý là 3.491 tỷ đồng, bằng 101% kế hoạch vốn được giao, trong đó, vốn nước ngoài là 2.903 tỷ đồng, vốn là trong nước 588 tỷ đồng.
Đà Nẵng
(TBTCO) - Sự tăng trưởng mạnh của thị trường hàng không và đội tàu bay Việt Nam trong khi tốc độ nâng cấp mở rộng của hạ tầng cảng hàng không lại ở mức thấp hơn dẫn đến các cảng hàng không phải chịu sức ép rất lớn do sự quá tải, khai thác vượt công suất thiết kế.