Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa Chỉ số niềm tin người tiêu dùng
nguoi
(TBTCO) - Theo khảo sát Niềm tin Người tiêu dùng của Mastercard vừa được công bố, người tiêu dùng Việt Nam cực kỳ lạc quan với 90,8 điểm, đứng thứ hai khu vực châu Á-Thái Bình Dương, sau Campuchia với 93,1 điểm.
ck my
(TBTCO) - Kỳ vọng của người dân đối với nền kinh tế đầu tàu thế giới tăng cao đã đẩy chỉ số niềm tin của người tiêu dùng Mỹ trong tháng 12 lên mức cao nhất trong vòng 15 năm qua, đã giúp các thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa trong sắc xanh sau kỳ nghỉ lễ Giáng sinh.
n
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ - Roy Morgan thống kê tăng 2,5 điểm, đạt 144,8 điểm trong tháng 12. Mức điểm này đã đánh dấu một kỷ lục mới và cũng là lần đầu tiên đạt mức cao nhất trong khu vực châu Á.
t
(TBTCO) - Theo thống kê của ANZ – Roy Morgan, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng nhẹ 1,2 điểm, lên mức 142,3 điểm trong tháng 11/2015...
m
(TBTCO) - Theo thống kê của ANZ-Roy Morgan, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng 5,8 điểm, đạt 141,1 điểm trong tháng 10, cao hơn mức trung bình dài hạn (135,9 điểm).
d
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ngân hàng ANZ thống kê đã giảm 4,9 điểm xuống còn 133,7 điểm trong tháng 8, và thấp hơn 1,8 điểm so với mức năm ngoái vào tháng 8/2014 (135,5 điểm).
h
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê đã giảm 4,5 điểm xuống còn 138,6 điểm trong tháng 7. Tuy nhiên, chỉ số này vẫn ở trên mức trung bình của cả năm 2014 là 133,3 điểm, và vẫn cao hơn 4,5 điểm so với cùng kỳ năm ngoái (134,1 điểm).
o
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê cho thấy vẫn duy trì ở mức 140,2 điểm trong tháng 5, cao hơn nhiều so với mức trung bình dài hạn là 135,2 điểm.
d
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê giảm liên tiếp tháng thứ hai, xuống còn 140,2 điểm (giảm 1,3 điểm) trong tháng 4.