Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam
n
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ - Roy Morgan thống kê tăng 2,5 điểm, đạt 144,8 điểm trong tháng 12. Mức điểm này đã đánh dấu một kỷ lục mới và cũng là lần đầu tiên đạt mức cao nhất trong khu vực châu Á.
m
(TBTCO) - Theo thống kê của ANZ-Roy Morgan, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng 5,8 điểm, đạt 141,1 điểm trong tháng 10, cao hơn mức trung bình dài hạn (135,9 điểm).
d
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ngân hàng ANZ thống kê đã giảm 4,9 điểm xuống còn 133,7 điểm trong tháng 8, và thấp hơn 1,8 điểm so với mức năm ngoái vào tháng 8/2014 (135,5 điểm).
o
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê cho thấy vẫn duy trì ở mức 140,2 điểm trong tháng 5, cao hơn nhiều so với mức trung bình dài hạn là 135,2 điểm.
d
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê giảm liên tiếp tháng thứ hai, xuống còn 140,2 điểm (giảm 1,3 điểm) trong tháng 4.
n
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê đã tăng lên 140,9 (tăng 6,2 điểm) trong tháng 11 và đã cao hơn nhiều so với mức trung bình 133 điểm của năm 2014 (tính từ đầu năm).