Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa Chiến lược
CK
(TBTCO) - Sau 3 phiên giảm liên tiếp, nhất là phiên sụt mạnh đầu tuần, thị trường đã quay đầu phục hồi nhờ lực kéo của nhóm cổ phiếu ngân hàng và dầu khí trong phiên hôm nay. Mức tăng rất nhẹ 1,58 điểm cho thấy đà phục hồi vẫn kém tin cậy.
tt campuchia
(TBTCO) - Thủ tướng Campuchia Samdech Techo Hun Sen ngày 7/11 đã phát động Kế hoạch Phát triển Chiến lược quốc gia trong 5 năm (2019 - 2023), trị giá 60 tỷ USD.
Thủ tướng
(TBTCO) - Chiều 31/10, tại trụ sở Chính phủ, tiếp Đại sứ Đức tại Việt Nam, ông Guido Hildner, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đề nghị hai bên sớm xây dựng Kế hoạch hành động chiến lược giai đoạn 2019 - 2021.
ĐH Kinh tế quốc dân
(TBTCO) - Việt Nam đang ở vào thời điểm có thể chạm tới cơ hội “hóa rồng”, đưa nước ta thoát khỏi bẫy thu nhập trung bình, rút ngắn khoảng cách phát triển, thực hiện khát vọng về một quốc gia hùng cường, nếu biết xây dựng và phát huy mạnh mẽ những động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế.
MB
(TBTCO) - MB và MISA sẽ triển khai kết nối hệ thống, đưa các sản phẩm dịch vụ ngân hàng - tài chính mà MB cung cấp vào trực tiếp trên các phần mềm của MISA.
ký kết
(TBTCO) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sẽ cung cấp cho Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) các giải pháp chuyển đổi số với những công nghệ tiên tiến nhất, hướng tới xây dựng doanh nghiệp 4.0.
HNTW 11
(TBTCO) - Ngày 9/10, Ban Chấp hành Trung ương Đảng thảo luận về dự thảo Báo cáo tổng kết thực hiện Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) 10 năm 2011 - 2020, xây dựng Chiến lược phát triển KT-XH 10 năm 2021 - 2030;…
hỗ trợ gạo
(TBTCO) - Đề tài “Nghiên cứu định hướng Chiến lược dự trữ quốc gia đến năm 2030, tầm nhìn đến 2035” được nghiên cứu với mục tiêu tìm ra những định hướng chiến lược và giải pháp phát triển dự trữ quốc gia phù hợp với chính sách pháp luật của Nhà nước và bối cảnh kinh tế, xã hội trong tình hình mới.
phát triển bền vững
(TBTCO) - Theo đại diện các doanh nghiệp (DN), trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp nhỏ cần xác định được phân khúc khách hàng phù hợp và chiếm lĩnh được thị trường đó.