Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
đường thủy nội địa
(TBTCO) - Dự án do Công ty CPĐT Bắc Kỳ là chủ đầu tư, có quy mô 2,5 ha, sức chứa khoảng 900 TEUs, bốn sà lan trọng tải 120 TEUs, công suất dự kiến hằng năm 200 nghìn TEUs.
Bến khách ngang sông
(TBTCO) - Quý I/2017, vận chuyển hành khách đường thủy nội địa đạt 28,46 triệu hành khách, tăng 4,7% và 0,5 tỷ tấn.km, tăng 6,3% so với cùng kỳ năm trước; vận chuyển hàng hóa đạt 39,56 triệu tấn, tăng 11,5% so với cùng kỳ năm 2016.
đtnđ
(TBTCO) - Theo Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, từ cuối năm 2015 đến nay Cục đã chấm dứt 22 dự án nạo vét duy tu, tận thu sản phẩm trên các tuyến đường thủy do năng lực của nhà đầu tư hạn chế, chậm triển khai dự án, không hoàn thành thủ tục để thi công theo quy định.
mai tien dung
(TBTCO) - Bộ trưởng, Chủ nhiệm VPCP Mai Tiến Dũng cho biết thực tế nạo vét luồng sông tận thu cát theo cấp phép của Cục Đường thủy nội địa diễn ra hoàn toàn khác quy định, việc tận thu cát mang lại lợi nhuận rất lớn nhưng nhà nước lại thất thu.
Ven biển
(TBTCO) - Tính từ thời điểm triển khai tuyến vận tải ven biển vào tháng 7/2014 đến 31/10/2016, các cảng vụ đường thủy nội địa, cảng vụ hàng hải đã làm thủ tục cho 22.401 lượt phương tiện mang cấp VR-SB vào và rời cảng, bến thủy nội địa, cảng biển với hơn 23,7 triệu tấn hàng hoá được vận chuyển.
Hội thảo
(TBTCO) - Thời gian tới cần ưu tiên và tăng vốn đầu tư từ NSNN để cải tạo, nâng cấp những tuyến vận tải thủy nội địa chính đạt tiêu chuẩn theo quy hoạch để góp phần đưa ngành Đường thủy phát huy xứng tầm với tiềm năng lợi thế sẵn có của đất nước.
vận tải thủy
(TBTCO) - Tính đến 10/9/2016, chưa có vụ việc phương tiện vận chuyển trái phép hàng hóa, gian lận thương mại và hàng giả nào được các cơ quan chức năng phát hiện tại các cảng, bến thủy nội địa.
đường thủy nội địa
(TBTCO) - Điều kiện dự thi lấy giấy chứng nhận khả năng chuyên môn thuyền trưởng hạng nhất hoặc máy trưởng hạng nhất, thuyền trưởng đi ven biển có bằng tốt nghiệp THPT hoặc tương đương là phù hợp và rất cần thiết.
tàu đam va
(TBTCO) - Sau hàng loạt vụ cầu bị đâm, va gãy sập, Thứ trưởng phụ trách Bộ Giao thông vận tải (GTVT) Nguyễn Hồng Trường mới chỉ đạo trước 30/4, các đơn vị phải báo cáo thống kê về Bộ GTVT tất cả các cầu có nguy cơ tàu va đâm, dẫn đến gãy sập cầu để có những biện pháp căn cơ giải quyết triệt để.