Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa dịch vụ công trực tuyến
hải quan đà nẵng
(TBTCO) - Năm 2020, Tổng cục Hải quan đề ra mục tiêu tiếp tục đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) cho người dân và doanh nghiệp, trong đó chú trọng nâng cấp dịch vụ công trực tuyến hải quan cấp độ 3 lên cấp độ 4…
hải quan
(TBTCO) - Theo thống kê mới đây của Bộ Tài chính, tính đến ngày 15/12/2019, tổng số thủ tục hành chính (TTHC) của bộ được cung cấp dịch vụ công trực tuyến là 982 thủ tục. Trong đó, dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 4 là hơn 300 thủ tục.
KBNN Bạc Liêu
(TBTCO) - Trao đổi với phóng viên TBTCVN khi thời điểm năm 2020 đang cận kề, ông Trần Văn Còn – Phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước (KBNN) Bạc Liêu phấn khởi cho biết, năm 2019 có 678/715 đơn vị tham gia dịch vụ công trực tuyến (DVCTT), đạt 95%, năm 2020 sẽ "phủ sóng" tới các đơn vị còn lại.
KBNN hà Nội
(TBTCO) - Bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Giám đốc Kho bạc Nhà nước (KBNN) Hà Nội cho biết, để tiến tới kho bạc điện tử vào năm 2020, đơn vị đang nỗ lực hiện đại hóa các quy trình nghiệp vụ, trong đó có việc triển khai dịch vụ công trực tuyến (DVCTT).
Kho bạc Sóc Trăng
(TBTCO) - Là địa phương triển khai dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) đợt 2 của Kho bạc Nhà nước (KBNN), nhưng chỉ trong thời gian ngắn, đến nay, 100% đơn vị thuộc diện triển khai DVCTT trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng đã thực hiện dịch vụ mang lại nhiều tiện ích này.
KBNN Thái Bình
(TBTCO) - Năm 2019, Kho bạc nhà nước (KBNN) Thái Bình đã thực hiện nhiều cải cách, hiện đại hóa thủ tục hành chính (TTHC) nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho các đơn vị giao dịch.
KBNN Sơn La
(TBTCO) - Từ nhiều năm nay, công tác cải cách hành chính (CCHC) luôn được Kho bạc Nhà nước (KBNN) Sơn La chú trọng. Ông Nguyễn Thế Chất - Giám đốc đơn vị cho biết, CCHC không những đem lại cho khách hàng nhiều thuận lợi mà còn giúp KBNN Sơn La quản lý ngân sách trên địa bàn ngày càng tốt hơn.
TTHC
(TBTCO) - Đến nay, Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ NN&PTNT đã cập nhật, công khai các thủ tục hành chính (TTHC) thuộc phạm vi quản lý của bộ, cung cấp trực tuyến mức độ 2 và thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 đối với 30 TTHC tại 6 đơn vị trực thuộc.
dịch vụ công trực tuyến
(TBTCO) - 63 thủ tục hành chính (TTHC) của cơ quan Bộ Tài chính được tiếp nhận, giải quyết qua dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 3, 4 kể từ ngày 4/12/2019.