Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa dịch vụ khách hàng
ag
(TBTCVN) - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, Agribank khuyến khích khách hàng giao dịch online qua dịch vụ ngân hàng điện tử Internet Banking, E-Mobile Banking hoặc sử dụng thẻ Visa/Master với công nghệ không chạm để tránh nguy cơ lây nhiễm.
TPBank
(TBTCO) - Từ nay cho tới 31/12/2018, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) chính thức miễn thêm nhiều loại phí dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp khi thực hiện giao dịch qua các kênh ngân hàng điện tử.
prudential
(TBTCO) - Công ty TNHH Một thành viên Tài chính Prudential Việt Nam (Prudential Finance) vừa được Tổ chức Global Banking & Finance Review, Vương quốc Anh công nhận và trao tặng giải thưởng công ty tài chính tốt nhất về dịch vụ khách hàng tại Việt Nam năm 2018.
(TBTCVN) - Với phương châm “Công ty thực sự gắn kết với cuộc sống", AIA luôn mang hoài bão trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ ưu việt tại Việt Nam.
bảo hiểm prevoir
(TBTCO) - Prévoir Việt Nam vừa chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng, văn phòng đại lý bảo hiểm nhân thọ tại TP. Hồ Chí Minh và đưa ra thị trường sản phẩm mới “Phúc gia đăng khoa”.
“nest by AIA” - mô hình Trung tâm chăm sóc khách hàng mới.
(TBTCO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức khai trương mô hình dịch vụ khách hàng độc đáo mang tên “nest by AIA” (tạm dịch là “Tổ ấm với AIA”) tại tầng 2 tòa nhà Bitexco Financial, TP. Hồ Chí Minh.
khai trương phúc yên
(TBTCO) - Sáng ngày 16/3/2015, tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng và Văn phòng tư vấn bảo hiểm tại Toà nhà Phúc Yên Plaza, số 121 đường Trưng Trắc, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.
khai trương văn phòng Generali Hải Dương
(TBTCO) - Công ty bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam vừa khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng tư vấn bảo hiểm tại số 1, đường Ngô Quyền, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương.
trungtam
(TBTCO) - Tháng 5/2014 đánh dấu tròn 03 năm Trung tâm dịch vụ khách hàng của Bảo hiểm Bảo Việt được đưa vào hoạt động. Đến nay, trung tâm đã có bước phát triển đáng kể, thể hiện nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu và gia tăng lợi ích cho khách hàng.