Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa đỗ xe
cấm đường
(TBTCO) - Từ ngày 28/11, Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP. Hồ Chí Minh sẽ cắm biển cấm ô tô lưu thông, dừng và đỗ xe trên đường Võ Văn Kiệt tại khu vực đầu hầm sông Sài Gòn (quận 1) theo khung giờ quy định.
hn
(TBTCO) - Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch Covid-19 thành phố Hà Nội yêu cầu tại 5 địa điểm, gồm Trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, bến bãi đỗ xe, phương tiện giao thông công cộng, người dân nếu không đeo khẩu trang sẽ không được vào.
bãi đỗ xe
(TBTCO) - Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa có văn bản phản hồi ý kiến của Sở Quy hoạch và Kiến trúc về việc bổ sung 2 vị trí đỗ xe ngầm trong quy hoạch Trung tâm chính trị Ba Đình (Hà Nội).
b
(TBTCO) - Lãnh đạo Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội cho biết, UBND thành phố Hà Nội vừa phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 bến xe liên tỉnh đặt tại huyện Đông Anh - nơi đón, trả khách các tuyến đi Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng, Lạng Sơn, Lào Cai, Lai Châu...
bãi đỗ xe thông minh
(TBTCO) - Ngày 20/9, bãi đỗ xe công cộng thông minh đầu tiên tại số 255 Phan Châu Trinh, TP. Đà Nẵng đã được đưa vào vận hành thử (giai đoạn 1), trong thời gian 3 tháng từ 6 giờ 30 phút đến 19 giờ tất cả các ngày trong tuần.
bãi đỗ xe
(TBTCO) - Theo quy hoạch bến xe, bãi đỗ xe trong giai đoạn 2018 - 2025, Hà Nội sẽ đầu tư 2.014 dự án bãi đỗ xe công cộng trong nội đô; giai đoạn 2025 - 2030 đầu tư khoảng 1.334 dự án.
P Hồ Chí Minh thực hiện thí điểm thu phí đỗ xe
(TBTCO) - Sau 2 tháng triển khai thí điểm thu phí đỗ xe dưới lòng đường và vỉa hè tại TP. Hồ Chí Minh đã gây thất thoát một khoản phí không nhỏ cho ngân sách.
ô tô
(TBTCO) - UBND TP. Đà Nẵng vừa có quyết định phê duyệt dự án đầu tư xây dựng bãi đỗ xe tại số 255 Phan Châu Trinh (giai đoạn 1), quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng với tổng mức đầu tư gần 28 tỷ đồng từ nguồn vốn ngân sách thành phố, được triển khai thực hiện từ nay đến năm 2019.
điểm đỗ xe trên phố thi sách
(TBTCO) - Với tốc độ gia tăng các phương tiện giao thông hiện nay, diện tích giao thông tĩnh của TP. Hà Nội đang thiếu trầm trọng và chỉ đáp ứng được 10 - 15% yêu cầu thực tiễn.