Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa giá trị thương hiệu
viet
(TBTCO) - Ngày 24/9, Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - công bố danh sách Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam. Theo đó, Viettel là thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam với hơn 4,3 tỷ USD.
amazon
(TBTCO) - "Đại gia" bán lẻ Amazon đã vượt hai "gã khổng lồ" về công nghệ là Apple và Google trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
amazon
(TBTCO) - Kết quả một cuộc khảo sát ngày 14/5 cho thấy, giá trị thương hiệu của Amazon.com, Inc. đã tăng gần gấp đôi lên 316 tỷ USD khi hãng đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực như giải trí và loa thông minh.
VPbank
(TBTCO) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã trở thành ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu. Bảng xếp hạng được Brand Finance, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố đầu tháng 2 này.
viettel
(TBTCO) - Thương hiệu Viettel được định giá 4,316 tỷ USD - tăng 35,8% so với năm 2018; là thương hiệu duy nhất của Việt Nam và là 1 trong 8 thương hiệu của ASEAN lọt vào danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
vnm
(TBTCO) - Theo Forbes Việt Nam, 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam có giá 8,1 tỷ USD. Trong đó, thương hiệu có giá trị cao nhất là Vinamilk, với trị giá tương đương 2,2 tỷ USD.
vietinbank
(TBTCO) - Nếu như năm 2017, giá trị thương hiệu của VietinBank (mã CK CTG) là 252 triệu USD thì bước sang năm 2018, con số này đã tăng lên thành 381 triệu USD.
trung quoc
(TBTCO) - Theo báo cáo thường niên về các thương hiệu giá trị nhất thế giới của công ty tư vấn Brand Finance, tổng giá trị các thương hiệu của các doanh nghiệp Trung Quốc dự kiến sẽ tăng lên 911,5 tỷ USD trong năm 2018, cao gần 9 lần so với 10 năm trước đây.
vpbank
(TBTCO) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Brand Finance, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, xếp hạng là một trong bốn ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất và là một trong 22 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017.