Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa hàng tiêu dùng
xk
(TBTCO) - Hội nghị giao thương trực tuyến hàng tiêu dùng Việt Nam – Bulgaria sẽ được tổ chức từ ngày 10-11/9 tới nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm đối tác tiềm năng tại Bulgaria và EU.
mam hinh
(TBTCO) - Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) vừa ra mắt sản phẩm mới “Cho vay sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng” và triển khai chương trình “Cho vay ưu đãi tiếp sức sản xuất kinh doanh”, với mức lãi giảm đến 0,5%/ năm so với lãi suất thông thường, khi vay ngắn hạn đến hết 30/9/2020.
tải ứng dụng App HDBank
(TBTCO) - Lên ngôi trong mùa dịch Covid-19, các ứng dụng thanh toán số đang nỗ lực đáp ứng nhu cầu “ngồi yên một chỗ, sắm cả thế giới” của người dân.
QLTT Lang son
(TBTCO) - Trong tuần vừa qua, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Lạng Sơn liên tục phát hiện và bắt giữ số lượng lớn hàng hóa không rõ nguồn gốc, nhất là các mặt hàng tiêu dùng phục vụ Tết Nguyên đán sắp tới.
Vũ Tiến Lộc
(TBTCO) - Những ngành tận dụng được thị trường 100 triệu dân của Việt Nam sẽ là mảng thị trường “lên ngôi” trong thời gian tới, như ngành hàng tiêu dùng, ngành du lịch, vận tải logictics, xây dựng và vật liệu xây dựng, ngành nông nghiệp và các dịch vụ hỗ trợ cho nông nghiệp.
VinCommerce
(TBTCO) - Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Masan đã thoả thuận nguyên tắc về việc hoán đổi cổ phần Công ty VinCommerce và Công ty VinEco, nhằm tối ưu hóa thế mạnh hoạt động của mỗi bên; đồng thời tạo nên một tập đoàn hàng tiêu dùng - bán lẻ có sức cạnh tranh và quy mô hàng đầu Việt Nam.
nhua
(TBTCO) - Ngày 7/10, Unilever, công ty đa quốc gia của Anh và Hà Lan chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng, đã công bố kế hoạch giảm 50% lượng bao bì nhựa sử dụng 1 lần cho các sản phẩm của hãng vào năm 2025.
j
(TBTCO) - 52 doanh nghiệp (DN) Nhật Bản trong lĩnh vực hàng tiêu dùng đã tham dự chương trình Good goods Japan 2019 in Hanoi ngày 27/9, nhằm tìm kiếm cơ hội khai thác và mở rộng thị trường tại Việt Nam.
PwC
(TBTCO) - Trong năm tài chính 2017, 3,4 tỷ USD tiền mặt bị mắc kẹt trong vốn lưu động của các công ty ngành hàng tiêu dùng và 1,9 tỷ USD tiền mặt mắc kẹt trong ngành bán lẻ Việt Nam. Lượng tiền này đã tăng trung bình 15% mỗi năm. Trong đó, hàng tồn kho chiếm hơn 40% vốn lưu động.