Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa hàng tiêu dùng
PwC
(TBTCO) - Trong năm tài chính 2017, 3,4 tỷ USD tiền mặt bị mắc kẹt trong vốn lưu động của các công ty ngành hàng tiêu dùng và 1,9 tỷ USD tiền mặt mắc kẹt trong ngành bán lẻ Việt Nam. Lượng tiền này đã tăng trung bình 15% mỗi năm. Trong đó, hàng tồn kho chiếm hơn 40% vốn lưu động.
hoi cho
(TBTCO) - Hội chợ hàng tiêu dùng quốc tế Ấn Độ lần thứ 38 (IITF 2018) đã khai mạc ngày 14/11 tại Trung tâm Triển lãm Pragati Maidan, thủ đô New Delhi.
vinamilk
(TBTCO) - Mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường INTAGE vừa công bố danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017”. Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) giành vị trí số 1 của Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017.
hàng xa xỉ
(TBTCO) - Theo kết quả nghiên cứu của công ty tư vấn quốc tế trong lĩnh vực chiến lược và quản trị Bain & Company có trụ sở tại thành phố Boston (Mỹ), cho biết sau 1 năm trì trệ, thị trường hàng tiêu dùng xa xỉ trên thế giới đã hồi phục và dự kiến sẽ tăng trưởng 5% trong năm 2017.
tlan
(TBTCO) - “Những ngày mua sắm hàng hóa Thái Lan 2017” lần thứ 4 đã được chính thức khởi động ngày 22/6, tại 10 điểm trong chuỗi siêu thị Fivimart tại Hà Nội.
nhat ban
(TBTCO) - Thay vì tiếp tục rót vốn vào các dự án công nghiệp chế tạo như trước đây, các doanh nghiệp Nhật Bản có xu hướng chuyển dịch đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ.
nban
(TBTCO) - Hơn 100 gian hàng với các sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản sẽ được giới thiệu tại "Hội chợ Hàng tiêu dùng thương hiệu Nhật Bản tháng 1/2017", tổ chức từ ngày 5- 8/1/2017 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo).
thực phẩm nga
(TBTCO) - Với mong muốn được đầu tư và giới thiệu với người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm, thương hiệu về lĩnh vực tiêu dùng nhanh, Trung tâm Xuất khẩu Nga (REC) và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức “Tuần lễ Ẩm thực Nga” diễn ra từ ngày 14-21/12 tại TP. HCM.
thực phẩm sạch
(TBTCO) - Tập đoàn Vingroup vừa công bố chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”. Mục tiêu của Chương trình là chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam thúc đẩy sản xuất trong nước, tạo nguồn thực phẩm sạch và hàng tiêu dùng đảm bảo chất lượng cho cộng đồng.