Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa HSBC Việt Nam
t16
(TBTCVN) - Với thế giới, RCEP có thể làm thu nhập thực của thế giới tăng thêm khoảng 286 tỷ USD mỗi năm (0,2% GDP toàn cầu) vào năm 2030. Với ASEAN, RCEP sẽ hạ thấp rào cản thương mại và cải thiện tiếp cận thị trường cho hàng hóa và dịch vụ, thu hút các công ty nước ngoài muốn thâm nhập vào khối.
Ảnh minh họa
(TBTCVN) - Sau 8 năm đàm phán, RCEP đã chính thức được ký kết vào sáng ngày 15/11/2020, trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN. Với một thỏa thuận đã có, các bước tiếp theo sẽ là các phê chuẩn của mỗi quốc gia, sau đó hiệp định sẽ có hiệu lực vào giữa năm tới.
hh
(TBTCO) - Giải pháp cho phép Galaxy Studio cung cấp các lựa chọn thanh toán khác nhau trên cùng một nền tảng. HSBC Việt Nam là ngân hàng quốc tế đầu tiên cung cấp giải pháp này tại Việt Nam.
hsbc
(TBTCO) - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) vừa ra mắt hai tính năng số mới nhằm nâng cao hơn nữa trải nghiệm của khách hàng và mang lại dịch vụ ngân hàng đơn giản, an toàn và thông minh hơn.
tu van
(TBTCO) - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) đã giữ vững vị thế của mình khi đạt giải thưởng ‘Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam’ do tạp chí FinanceAsia trao tặng lần thứ 14 trong vòng 15 năm.
Le
(TBTCO) - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) và Công ty Cổ phần Sản xuất Nhựa Duy Tân (Duy Tân) vừa tiến hành ký kết hợp đồng tín dụng xanh nhằm tài trợ dự án xây dựng nhà máy nhựa tái chế của Duy Tân.
ba
(TBTCO) - Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam chính thức công bố chương trình hỗ trợ để cùng Việt Nam chống đại dịch Covid-19. Chương trình dành 3 tỷ đồng để hỗ trợ các nhóm đối tượng bị ảnh hưởng nhất ở Việt Nam, những người chịu tác động nặng nề do dịch bệnh Covid-19.
hsbc
(TBTCO) - Trong khảo sát Euromoney Trade Finance 2020, HSBC Việt Nam đã được công nhận là ngân hàng tài trợ thương mại hàng đầu tại Việt Nam.
giá cả, hàng hóa
(TBTCO) - Nền kinh tế Việt Nam đang dần chuyển sang tập trung vào tiêu dùng, chỉ số niềm tin tiêu dùng thuộc hàng cao nhất trên thế giới do triển vọng tích cực về nghề nghiệp và tăng trưởng kinh tế. Điều này đem lại vị thế tích cực cho Việt Nam.