Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa kênh phân phối
BH
(TBTCVN) - Kết quả kinh doanh khả quan của các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) phi nhân thọ trong 9 tháng đầu năm 2018 đang tạo đà cho các DN tiếp tục đẩy mạnh chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối, phát triển thị trường bán lẻ.., nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, hoàn thành kế hoạch năm 2018.
bh
(TBTCVN) - Cùng với đà tăng trưởng của thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) đã đẩy mạnh phát triển các kênh phân phối mới, ký kết hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước, kỳ vọng tiếp cận ngày càng gần khách hàng, tăng trưởng nhanh chóng doanh thu và thị phần.
bảo viêt
(TBTCVN) - Hướng mạnh vào các sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe phục vụ khách hàng cá nhân và đa dạng hóa các kênh phân phối để tiếp cận gần hơn đến khách hàng là xu hướng chung của các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) trong năm 2017.
ảnh hanwha
(TBTCVN) - Thời gian gần đây thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Việt Nam phát triển mạnh mẽ nhờ vào việc các doanh nghiệp chạy đua mở rộng mạng lưới, trong đó có kênh phân phối bảo hiểm (BH) qua ngân hàng.
vietinbank aviva
(TBTCO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ VietinBank Aviva (VietinAviva) vừa chính thức ra mắt hệ thống đại lý và khai trương văn phòng đại lý tại Hà Nội.
vai thieu
(TBTCO) - Để phục vụ người tiêu dùng cũng như đẩy mạnh tiêu thụ vải thiều, TP. HCM đã triển khai các hoạt động hỗ trợ, phát triển thị trường, tổ chức kết nối cung - cầu quy mô rộng giữa vùng sản xuất với hệ thống phân phối.
(TBTCO) - Bancassurance phát triển khá nhanh tại khu vực châu Á trong vòng 5-6 năm trở lại đây. Ông Michael Halim, Giám đốc khu vực về Quản lý rủi ro của SCOR châu Á - Thái Bình Dương nhận xét.