Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa khảo sát
Dịch vụ công trực tuyến
(TBTCO) - Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đang tiến hành thông qua biểu mẫu phiếu khảo sát sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với chất lượng dịch vụ công trực tuyến do Bộ NN&PTNT cung cấp. Thời gian tiến hành khảo sát đến hết ngày 20/11/2019.
Tổng cục Hải quan
(TBTCO) - Tổng cục Hải quan vừa có văn bản giao cục hải quan tỉnh, thành phố có lượng tờ khai lớn và đa dạng về loại hình doanh nghiệp (DN) như Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Bắc Ninh, Đồng Nai, Bình Dương triển khai khảo sát mức độ hài lòng DN năm 2019.
dn
(TBTCO) - Theo kết quả khảo sát doanh nghiệp (DN) Đức tại Việt Nam- AHK WBO 2019 được Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam công bố ngày 20/6, Việt Nam tiếp tục là điểm đến hàng đầu của DN Đức với kỳ vọng cao về sự phát triển kinh tế tích cực trong trung hạn.
giao thuong Bangladesh
(TBTCO) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong nước tìm hiểu những thị trường mới tiềm năng, kết nối giao thương, thúc đẩy xuất khẩu, Bộ Công thương sẽ tổ chức đoàn đi giao thương, khảo sát thị trường tại thành phố Dahka, Bangladesh từ ngày 22 - 26/7 tới.
đường sắt đô thị
(TBTCO) - Gần 3.600 ngôi nhà, công trình gần ga được theo dõi, giám sát tác động trong và sau quá trình thi công các ga ngầm của dự án đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội.
Tổng cục Thống kê
(TBTCO) - Tổng cục Thống kê đã có cuộc khảo sát các doanh nghiệp (DN) ngành công nghiệp chế biến, chế tạo về xu hướng kinh doanh trong quý II/2019. Các DN lạc quan với tình hình sản xuất, kinh doanh với 89,4% DN đánh giá xu hướng sẽ tốt lên và ổn định, trong khi chỉ số này quý I/2019 là 74,2%.
Nông sản
(TBTCO) - Địa điểm dự kiến thực hiện xây dựng chợ đầu mối quốc tế nông sản tại xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội với quy mô khu đất khoảng 155ha. Tổng vốn thực hiện dự án hỗ trợ kỹ thuật là 415.000 Euro, do Chính phủ Pháp tài trợ không hoàn lại.
VN
(TBTCO) - 61% người tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội khi quyết định mua hàng. Tuy nhiên, ít hơn 20% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua một sản phẩm nào đó do tác động của người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.
jetro
(TBTCO) - Theo ông Kitagawa Hironobu, Trưởng đại diện Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (Jetro), hơn 65% doanh nghiệp (DN) Nhật tại Việt Nam kinh doanh có lãi và các DN Nhật tiếp tục coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng.