Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa khiếu nại
ông chu đức quang
(TBTCO) - Thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Cao Bằng cho biết, qua công tác thanh tra, kiểm tra lĩnh vực tài nguyên môi trường, sở ra quyết định truy thu, xử phạt thu nộp ngân sách nhà nước trên 2,3 tỷ đồng.
nguoi tieu dung
(TBTCO) - Trong 9 tháng đầu năm 2019, tỷ lệ người tiêu dùng khiếu nại nhiều nhất tiếp tục thuộc về lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ngân hàng với tỷ lệ chiếm 35%, tiếp đến lần lượt là điện thoại, viễn thông” (25%) và đồ điện tử gia dụng chiếm (19%).
nguoi tieu dung
(TBTCO) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) cho biết đã ghi nhận gần 6.700 cuộc gọi phản ánh, khiếu nại, trong 8 tháng đầu năm và khiếu nại liên quan nhiều nhất đến các giao dịch ngân hàng, cho vay trực tuyến, bán hàng qua mạng, vấn đề bảo mật thông tin...
thủ tướng 1
(TBTCO) - Không chỉ phát huy dân chủ, giám sát, phản biện xã hội, xây dựng Đảng, Nhà nước mà cần tiếp tục đẩy mạnh phong trào phòng chống tham nhũng, lãng phí, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Chúng ta phối hợp để làm những việc thiết thực cho người dân.
Tố cáo
(TBTCO) - Thời gian qua, Bộ Tài chính luôn quan tâm, chỉ đạo quyết liệt công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo; ban hành đầy đủ các văn bản quy phạm, văn bản chỉ đạo tăng cường công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Đặc biệt, bộ luôn yêu cầu nâng cao trách nhiệm người đứng đầu trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Xây dựng
(TBTCO) - Năm 2018, TP. Hà Nội đã triển khai 376 cuộc thanh tra thuộc các lĩnh vực quản lý quy hoạch, sử dụng đất đai, quản lý đầu tư xây dựng, quản lý tài chính, tài sản công…; kiến nghị thu hồi 178,896 tỷ đồng.
email thư điện tử
(TBTCO) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (CT&BVNTD), Bộ Công thương cho biết thời gian qua đã tiếp nhận một số khiếu nại của người tiêu dùng về việc chậm trễ trong quá trình tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, khiếu nại về dịch vụ của ngân hàng.
nguyễn thanh hải
(TBTCO) - Ngày 14/11, Quốc hội nghe và thảo luận các báo cáo về công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2018. Qua thảo luận, các đại biểu đánh giá cao sự nỗ lực của các cơ quan trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo; đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại và đề xuất hướng giải quyết.
s
(TBTCO) - 6 tháng đầu năm 2018, Tổng cục Quản lý đất đai, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã xử lý 356 ý kiến, thông tin phản ánh của người dân và doanh nghiệp về những vi phạm trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất, thông qua đường dây nóng.