Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa khiếu nại
chống tham nhũng
(TBTCO) - Thanh tra Chính phủ vừa thông tin về kết quả công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng quý I/2021.
nguoi tieu dung
(TBTCO) - Theo thống kê của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương), năm 2020, Tổng đài Tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng 1800.6838 đã tiếp nhận 11.211 cuộc gọi đến khiếu nại.
nguoi tieu dung
(TBTCO) - Hơn 14.000 phản ánh của người tiêu dùng đến Bộ Công thương trong năm 2020 đã phần nào cho thấy, quyền lợi của người tiêu dùng vẫn bị xâm phạm nghiêm trọng. Đáng chú ý, vi phạm diễn ra ở hầu hết các lĩnh vực kinh doanh, nhất là lĩnh vực bất động sản, bảo hiểm.
nguoi tieu dung
(TBTCO) - Bộ Công thương cho biết, số lượng khiếu nại gửi tới Bộ duy trì ở mức 600 - 700 hồ sơ khiếu nại trung bình năm và tỷ lệ giải quyết khiếu nại thành công là trên 95%.
thanh tra
(TBTCO) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu bộ trưởng, thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ và chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương tăng cường công tác thanh tra, phòng chống tham nhũng và giải quyết khiếu nại tố cáo trong 6 tháng cuối năm 2020.
t
(TBTCO) - Nhấn mạnh một nhiệm vụ mới là làm tốt công tác dân vận trên không gian mạng, Thủ tướng cũng lưu ý dân vận phải thực chất, thực lòng, là ứng xử có văn hóa. “Chúng ta nói thật, làm thật chứ không phải một thứ phương pháp qua loa đại khái, nói không đi đôi với làm”.
ông chu đức quang
(TBTCO) - Thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) tỉnh Cao Bằng cho biết, qua công tác thanh tra, kiểm tra lĩnh vực tài nguyên môi trường, sở ra quyết định truy thu, xử phạt thu nộp ngân sách nhà nước trên 2,3 tỷ đồng.
nguoi tieu dung
(TBTCO) - Trong 9 tháng đầu năm 2019, tỷ lệ người tiêu dùng khiếu nại nhiều nhất tiếp tục thuộc về lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, ngân hàng với tỷ lệ chiếm 35%, tiếp đến lần lượt là điện thoại, viễn thông” (25%) và đồ điện tử gia dụng chiếm (19%).
nguoi tieu dung
(TBTCO) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) cho biết đã ghi nhận gần 6.700 cuộc gọi phản ánh, khiếu nại, trong 8 tháng đầu năm và khiếu nại liên quan nhiều nhất đến các giao dịch ngân hàng, cho vay trực tuyến, bán hàng qua mạng, vấn đề bảo mật thông tin...