Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa MB
mb
(TBTCO) - Khoản nợ chào bán Toàn bộ nghĩa vụ nợ gốc và lãi của Công ty cổ phần Việt R.e.m.a.x tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank).
mb
(TBTCO) - Chuyển dịch số là một trong những chìa khóa giúp ngân hàng mẹ, các công ty thành viên thuộc Tập đoàn MB đi xuyên qua khó khăn của đại dịch Covid-19, ghi nhận hiệu quả hoạt động vững vàng trong quý I vừa qua.
mb grab
(TBTCO) - Chương trình “You stay, we care” của MB hướng đến sự chia sẻ với các khách hàng là doanh nghiệp SME hiện hữu tại MB có nhu cầu luân chuyển hồ sơ, bưu phẩm phục vụ hoạt động kinh doanh...
mb
(TBTCO) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất và riêng lẻ quý I/2020. Theo đó, ngân hàng này đạt mức lợi nhuận hợp nhất 2.196 tỷ đồng, lợi nhuận giảm 9% so với cùng kỳ 2019 trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
the mb
(TBTCO) - Tiếp theo chuỗi các gói hỗ trợ mà Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đồng hành sẻ chia, giúp sức các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, MB tiếp tục đưa ra gói giải pháp thiết thực nhằm góp phần hỗ trợ các chủ thẻ đẩy lùi khó khăn do Covid-19 mang lại.
MB
(TBTCO) - Từ 20/04/2020 đến hết ngày 31/12/2020, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) triển khai chương trình “MB Connect Số đẹp – Thẻ sang – Đón lộc vàng” dành cho các khách hàng mới và tất cả khách hàng đã gắn kết cùng MB.
mb
(TBTCO) - Với nền tảng công nghệ hiện đại và tư duy phát triển ngân hàng số dẫn đầu thị trường, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) liên tục tung ra các sản phẩm vượt trội, mang lại những lợi ích thiết thực cho người sử dụng sản phẩm.
mb
(TBTCO) - Với tổng cộng 45.000 tỷ đồng MB dành hỗ trợ tín dụng cho các doanh nghiệp lớn và rất lớn, MB kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp lớn cùng cải thiện hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, hướng đến mục tiêu tăng trưởng trở trong tương lai gần...
mb
(TBTCO) - Sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, Bảo hiểm MB Ageas Life đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, đồng thời tái khẳng định mục tiêu phát triển bền vững ở thị trường Việt Nam.