Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa mua sắm online
ms
(TBTCO) - Chỉ còn vài ngày nữa là đến dịp 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam nên thị trường hàng hóa tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh không khí bán buôn sôi động hơn so với ngày thường.
bảo mật thông tin
(TBTCO) - Rất nhiều người đã bị lộ thông tin tài khoản khi mua sắm trên mạng trong đợt Black Friday vào tháng 11 và kỳ lễ Giáng sinh vừa qua.
kênh mua sắm
(TBTCO) - Trên thị trường đồ chơi trẻ em năm nay, kênh mua sắm online và thương mại điện tử rầm rộ triển khai đồng loạt các chương trình giảm giá sốc.
mua sam
(TBTCO) - Trước thực trạng và nguy cơ gia tăng số vụ việc người tiêu dùng khiếu nại khi mua sắm hàng hóa qua mạng, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) vừa tiếp tục cảnh báo về những bất cập, rủi ro khi sử dụng phương thức mua bán này.
mua sam
(TBTCO) - Mua sắm online đang trở thành xu hướng phát triển mạnh mẽ. Ngày càng nhiều người tiêu dùng tìm đến với hình thức mua sắm này, tuy nhiên lại chứa đựng nhiều rủi ro. Do đó, người tiêu dùng cần thận trọng khi mua hàng.
mua sam
(TBTCO) - Trong năm 2017, hoạt động bán lẻ tại thị trường Mỹ diễn ra khá thuận lợi nhưng vẫn tồn tại một "khúc mắc" khiến các nhà hoạch định chính sách chưa thực sự tự tin vào nhận định của mình đó là chỉ số lạm phát năm 2017 được đánh giá là chậm hơn so với mong đợi.
PV
(TBTCO) - Sau thời gian triển khai dịch vụ thanh toán trực tuyến PV-eComerce, PVcomBank đã nhận được những phản hồi tích cực của khách hàng về sản phẩm Thẻ/Tài khoản thanh toán với những tiện ích ngày một gia tăng.
mua sắm trực tuyến
(TBTCO) - Tương tự như khi bạn bước ra đường, không bao giờ bạn để mở túi xách hoặc ví tiền, nguyên tắc cơ bản trước hết là đừng bao giờ chia sẻ thông tin cá nhân và các chi tiết về tài khoản ngân hàng trên mạng xã hội hay thư điện tử, và tuyệt đối không tiết lộ mã PIN của bạn.
mua sắm điện tử
(TBTCO) - Bộ Công thương đang dự thảo Quyết định phê duyệt Kế hoạch tổng thể phát triển thương mại điện tử (TMĐT) giai đoạn 2016-2020. Theo đó, phấn đấu đến 2020, 30% dân số tham gia mua sắm trực tuyến, với giá trị mua hàng trực tuyến đạt trung bình 350 USD/người.