Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa mua sắm trực tuyến
amazon
(TBTCO) - Tập đoàn thương mại điện tử Amazon.com Inc ngày 1/12 cho biết các nhà bán hàng trên nền tảng này đã ghi nhận tổng doanh thu vượt 4,8 tỷ USD trên toàn thế giới từ ngày Black Friday đến ngày Cyber Monday, tăng hơn 60% so với năm trước.
(TBTCO) - 5,1 tỷ USD là số tiền mà người dân Mỹ đã chi ra cho các đơn hàng trực tuyến trong ngày Lễ Tạ ơn. Kỷ lục mới về doanh thu trực tuyến này đã cho thấy một bước chuyển lớn trong thói quen mua sắm của người tiêu dùng tại Mỹ, mà nguyên nhân là do đại dịch COVID-19.
mua
Giá trị giao dịch mua sắm trực tuyến, sử dụng máy tính và điện thoại di động, tại Hàn Quốc trong tháng 8/2020 đạt 14.383,3 tỷ won (khoảng 12,37 tỷ USD), tăng 27,5% so với một năm trước.
mua sắm trực tuyến
(TBTCO) - UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch phát triển thương mại điện tử, giai đoạn 2021 - 2025 trên địa bàn thành phố, với mục tiêu phấn đấu nâng tỷ lệ dân số tham gia mua sắm trực tuyến đạt 55% vào năm 2025; tăng trưởng trung bình hàng năm khoảng 2%.
tran tuan anh
(TBTCO) - Kết thúc 24 giờ của Ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất trong năm tại Việt Nam (Online Friday) năm nay là ngày 6/12, theo ban tổ chức, đã có hơn 3 triệu đơn hàng giao dịch thành công trên toàn thị trường, tăng 67% so với Online Friday của năm 2018.
o hai
(TBTCO) - Với khoảng 50.000 mặt hàng giảm giá đến 70% của hơn 1.000 thương hiệu trong và ngoài nước, Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) dự kiến thu hút hơn 2.500 tỷ đồng giao dịch vào ngày 6/12 tới, thông qua các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khủng cho người tiêu dùng.
trực tuyến
(TBTCO) - Ngày 2/12, tại Trung tâm báo chí TP. Hồ Chí Minh, ban tổ chức Online Friday đã công bố gian hàng quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử và công bố các chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm dành cho người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến, diễn ra vào ngày Online Friday 6/12.
m
(TBTCO) - Số liệu thống kê của Adobe Analytics cho thấy ba sản phẩm được bán chạy nhất trong ngày này là búp bê L.O.L Surprise, đồ chơi Frozen 2 và trò chơi video FIFA 20.
Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: AL)
(TBTCO) - Người tiêu dùng Mỹ sẽ chi tiêu khoảng 7,8 tỷ USD mua sắm trực tuyến trong ngày giảm giá Cyber Monday, tăng 18,3% so với năm ngoái. Đây là ước tính của Adobe Analytics, công ty theo dõi khoảng 80% các giao dịch online của 100 hãng bán lẻ lớn nhất nước Mỹ.