Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa người bệnh
thuốc
(TBTCO) - Bộ Y tế vừa có công văn chỉ đạo việc điều trị và cấp phát thuốc ARV cho người bệnh HIV/AIDS trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
cách ly
(TBTCO) - Cục Quản lý Khám chữa bệnh (Bộ Y tế) vừa có công văn yêu cầu các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế; sở y tế các tỉnh, thành phố; y tế ngành về việc chấn chỉnh công tác quản lý người bệnh nghi ngờ và người nhiễm Covid-19 tại các cơ sở khám chữa bệnh.
bệnh viện đại học y hà nội
(TBTCO) - Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa phát đi cảnh báo về tình trạng các phòng khám cung cấp dịch vụ khám, xét nghiệm tại nhà đã mạo danh bác sỹ và lấy hình ảnh, thương hiệu của bệnh viện để quảng cáo các dịch vụ không phải do bệnh viện cung cấp.
bệnh viện
(TBTCO) - Những ngày gần đây, bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức đã phát đi thông tin cảnh báo đến người dân về tình trạng mạo danh bác sĩ của các bệnh viện này để quảng cáo không đúng sự thật, lừa bán thực phẩm chức năng và chữa bệnh.
vinmec
(TBTCO) - Hệ thống Y tế Vinmec vừa được Hiệp hội Quản lý bệnh viện châu Á vinh danh là “Bệnh viện Việt Nam tiến bộ nhất” và “An toàn người bệnh”. Việc giành giải thưởng ở cả hai hạng mục quan trọng trên ghi nhận nỗ lực của Vinmec trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế.
bvk
(TBTCVN) - Những năm gần đây, Bộ Y tế đã triển khai hàng loạt các biện pháp cải cách thủ tục hành chính (TTHC), giảm phiền hà cho người bệnh, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
khám bệnh
(TBTCO) - Theo Điều 30 của Nghị định 146/2018/NĐ-CP, người bệnh đi khám, chữa bệnh tại các cơ sở y tế không có hợp đồng bảo hiểm y tế (BHYT) với cơ quan bảo hiểm xã hội vẫn được đảm bảo những quyền lợi nhất định.
toàn cảnh
(TBTCO) - Ngành Y tế đặt ra mục tiêu đến năm 2020 phấn đấu đạt 80% sự hài lòng của người bệnh, nhưng đến thời điểm này chỉ số hài lòng đã đạt được trên 80%.
toàn cảnh
(TBTCO) - Kết quả khảo sát trên 7.500 bệnh nhân nội trú và người nhà đi theo chăm sóc ở 60 bệnh viện, chỉ số hài lòng người bệnh (PSI) trung bình đạt 4,04/5, tương ứng với mức độ hài lòng của người bệnh với chất lượng phục vụ khám, chữa bệnh đạt mức 80,8%.