Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa phân phối
nước sạch
(TBTCO) - Đại diện Công ty Viwaco xác nhận khoảng 21h tối qua (ngày 16/10), Công ty nước sạch sông Đà đã cấp nước trở lại vào đường ống phân phối nước cho các doanh nghiệp để bán cho các hộ dân tại Hà Nội.
chuỗi cửa hàng
(TBTCO) - Theo Thời báo Kinh tế AJU, chuỗi cửa hàng tiện ích CU của Hàn Quốc sẽ vào thị trường Việt Nam sau khi xâm nhập thành công thị trường Mông Cổ.
hq
(TBTCO) - Gần 2.400 doanh nghiệp cả nước tham gia giới thiệu và trưng bày các sản phẩm đặc trưng của vùng miền tại chương trình kết nối cung cầu giữa TP Hồ Chí Minh và các tỉnh nhằm tìm kiếm những sản phẩm an toàn thực phẩm, giá cả hợp lý và có chất lượng cao.
mobil
(TBTCVN) - Nhờ ứng dụng công nghệ số, các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Agribank ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
may mac
(TBTCO) - Đa số doanh nghiệp (DN) dệt may hợp tác với Big C thời gian qua đều là DN nhỏ và vừa (DNNVV), chưa có tên tuổi. Do đó, để nâng cao chất lượng, sức hút của hàng hóa, Big C muốn hợp tác với các nhà phân phối lớn, các DN dệt may uy tín, để phục vụ người tiêu dùng Việt.
hyundai
(TBTCO) - Vừa qua, trong khuôn khổ “Hội nghị nhà phân phối toàn cầu” do Tập đoàn Hyundai tổ chức tại Singapore, Hyundai Thành Công được xướng tên là 1 trong 3 nhà phân phối xuất sắc nhất năm 2018 - “Distributor of the year”.
rac thai
(TBTCO) - Rác thải nhựa trong hoạt động sản xuất và phân phối tiêu dùng đã và đang gây tác hại lớn tới môi trường sống, sức khỏe cộng đồng và sự phát triển bền vững của quốc gia. Chỉ riêng Hà Nội, theo thống kê, mỗi ngày khối lượng rác thải nhựa phát sinh khoảng 60 tấn.
vải thiều bắc giang
(TBTCO) - Thống kê cho thấy, mỗi ngày chợ đầu mối Thủ Đức (TP. Hồ Chí Minh) tiếp nhận hơn 2 nghìn tấn vải thiều chuyển đến từ Bắc Giang để phân phối cho thị trường các tỉnh phía Nam.
bh
(TBTCVN) - Những tháng đầu năm 2019, bên cạnh việc phát triển sản phẩm bảo hiểm mới, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) còn rốt ráo phát triển kênh phân phối BH qua ngân hàng nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xuyên suốt thông qua mô hình “một điểm đến - nhiều dịch vụ”.