Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa phát triển du lịch
du lich
(TBTCO) - Dịch Covid-19 đã tác động không nhỏ đến lĩnh vực du lịch nhưng cũng mở ra những xu hướng mới trong hoạt động của ngành. Theo đó, việc ứng dụng công nghệ số trở thành tất yếu nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách.
dl
(TBTCO) - Chiều 27/11, tại TP. Hội An, UBND tỉnh Quảng Nam chủ trì, phối hợp UBND các tỉnh, thành phố tổ chức Diễn đàn Liên kết phát triển du lịch giữa TP. Hà Nội, TPHCM và Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung với chủ đề “Dòng chảy tinh hoa”.
du lich
(TBTCO) - Ngày 20/11, tại Hà Nội, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế - VITM Hà Nội 2020, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa phối hợp với Hiệp hội Du lịch Thanh Hóa tổ chức hội nghị giới thiệu du lịch Thanh Hóa - điểm đến an toàn, hấp dẫn.
(TBTCO) - Ngày 20/11, tại tỉnh Quảng Ninh, Hội nghị liên kết phát triển du lịch giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông Bắc (Bắc Kạn, Bắc Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh) đã diễn ra với chủ đề “Kết nối tinh hoa”.
quang canh
(TBTCO) - Trong giai đoạn từ năm 2016 - 2020 , Sở Du lịch Hà Nội đã tổ chức ký kết 9 chương trình hợp tác, phát triển du lịch với các sở du lịch, sở văn hóa, thể thao và du lịch của 40 tỉnh, thành phố trong cả nước.
du lich
(TBTCO) - Ngày 19/11, tại Hà Nội, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch hai tỉnh Bến Tre và Trà Vinh đã tổ chức chương trình quảng bá du lịch mang tên "Kết nối tuyến du lịch sông nước hữu tình".
hb
(TBTCO) - Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và 5 tỉnh miền Trung sẽ liên kết phát triển du lịch nhằm phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế về giá trị tài nguyên du lịch, di sản, danh lam thắng cảnh, các lễ hội truyền thống độc đáo.
hp
(TBTCO) - Sau một số lần bị trì hoãn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Hiệp hội Du lịch Việt Nam quyết định tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hà Nội 2020 từ ngày 18 - 21/11/2020 tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội, với sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp.
dd
(TBTCO) - Với việc thực hiện chuyển đổi số, các doanh nghiệp du lịch có thể tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn, chăm sóc khách hàng tốt hơn, giảm chi phí và tăng hiệu quả kinh doanh.