Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa phát triển thương hiệu
(TBTCO) - Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng khó tính, doanh nghiệp phải coi thương hiệu là vũ khí cạnh tranh và đổi mới tư duy về lĩnh vực này.
c
(TBTCO) - “Thương hiệu là tài sản, là yếu tố sống còn của các tập đoàn kinh tế. Bên cạnh đó, việc làm gì để có thương hiệu mạnh phải trở thành nội dung quan trọng nhất của các tập đoàn kinh tế trong đó có PVN”.
h4
(TBTCO) - Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) có hiệu lực trong thời gian 5 năm (2018 - 2023).
ngay hoi nhan
(TBTCO) - Tối 1/8, UBND huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La, đã tổ chức Chương trình đón nhận Nhãn hiệu chứng nhận “nhãn Sông Mã” gắn với Ngày hội nhãn Sông Mã năm 2017, nhằm quảng bá thương hiệu này đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.
nong san
(TBTCO) - Ngành Thực phẩm là một trong những ngành có tiềm năng rất lớn của Việt Nam. Đặc biệt, các sản phẩm nông sản và thực phẩm trong nước đang dần trở thành nguồn cung quan trọng, phong phú cho nhiều nước trên thế giới.
lang nghe
(TBTCO) - Trong bối cảnh hội nhập, trước sức ép của thị trường, nhiều sản phẩm làng nghề Việt bị mai một, nhiều làng nghề không giữ được thương hiệu vốn có và bị đánh cắp thương hiệu.
ca phe
(TBTCO) - Việc phát triển thương hiệu chưa được chú trọng đúng mức, thương hiệu còn nhỏ, còn yếu… đang là những rào cản khiến hàng hóa Việt Nam khó xâm nhập vào các thị trường nước ngoài mà cụ thể là thị trường Anh. Hàng Việt Nam dù tốt, dù rẻ nhưng chỉ như “cô gái đẹp mỉm cười trong bóng tối”.
SHB hợp tác phát triển thương hiệu với câu lạc bộ Manchester City
(TBTCO) - Chiều 1/7, SHB và câu lạc bộ Manchester City (Anh) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển thương hiệu giữa hai bên. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác giữa một thương hiệu ngân hàng Việt Nam với một đội bóng được yêu thích trên toàn thế giới.