Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa pwc
DN
(TBTCO) - Bước vào một thập kỷ mới, các CEO đang bày tỏ mức độ bi quan kỷ lục đối với kinh tế toàn cầu, với 53% dự đoán mức độ tăng trưởng kinh tế sẽ sụt giảm vào năm 2020.
th
(TBTCO) - Hơn 24 tỷ USD bị tồn đọng trong vốn lưu động thuần năm tài chính 2018 của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam, trong đó 11,3 tỷ USD có thể được giải phóng bằng việc áp dụng các giải pháp tối ưu quy trình quản lý.
BCT
(TBTCO) - Các lãnh đạo doanh nghiệp ở Việt Nam lạc quan hơn về triển vọng doanh nghiệp, với 49% "rất lạc quan" về tăng trưởng doanh thu trong năm tiếp theo, so với chỉ số trung bình trong khối APEC là 34%.
khi hau
(TBTCO) - Trong bức thư gửi đến 4 công ty kiểm toán lớn là EY, Deloitte, KPMG và PwC, các nhà đầu tư bày tỏ quan ngại rằng biến đổi khí hậu đã bị "bỏ qua" trong hoạt động kế toán và kiểm toán.
pwc
(TBTCO) - Những doanh nghiệp (DN) ngành dịch vụ tài chính đã áp dụng Fintech đang thay đổi thị trường, còn những DN chưa áp dụng đang dần bị bỏ lại phía sau. 3/4 các nhà điều hành cho biết, họ sẽ đẩy mạnh đầu tư vào Fintech trong vòng 2 năm tới.
Toa dam
(TBTCO) - Các doanh nghiệp (DN) cần tập trung hơn vào việc xây dựng một khuôn khổ thuế lao động toàn diện, chú trọng vào việc có được những năng lực chuyên môn về thuế, cấu trúc thuế lao động. DN sẽ cần một chiến lược thuế lao động phù hợp với chiến lược tổng thể về thuế và kinh doanh.
IFRS 9
(TBTCO) - Việc chuyển đổi sang chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế 9 (IFRS 9) sẽ có không ít thách thức; tuy nhiên, nếu có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, những thay đổi mà chuẩn mực này mang lại có thể trở thành cơ hội cho các ngân hàng.
IFRS 9
(TBTCO) - Sau hơn 5 năm phát triển, IFRS 9 đã được công bố vào tháng 7/2014. IFRS 9 được thiết kế để giải quyết chỉ trích của các định chế tài chính, cho rằng các tổn thất tài chính thường chỉ được phát hiện muộn trong giai đoạn khủng hoảng tài chính toàn cầu.
VN
(TBTCO) - 61% người tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi mạng xã hội khi quyết định mua hàng. Tuy nhiên, ít hơn 20% người tiêu dùng cho biết họ sẽ mua một sản phẩm nào đó do tác động của người nổi tiếng hoặc người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.