Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa quyền lợi
Cục quản lý, giám sát bảo hiểm tổng kết
(TBTCO) - Trong năm 2018, tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 36.415 tỷ đồng, trong đó, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) phi nhân thọ ước đạt 17.756 tỷ đồng, DNBH nhân thọ ước đạt 18.650 tỷ đồng.
fubon
(TBTCO) - Tại An Giang, Fubon Life Việt Nam vừa chi trả toàn bộ số tiền bảo hiểm (BH) cho khách hàng tham gia sản phẩm BH nhân thọ Phúc bảo bổ trợ bệnh hiểm nghèo, không may mắc bệnh ung thư, với tổng số tiền BH chi trả là 102 triệu đồng.
hn
(TBTCO) - Theo Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam Trần Đình Liệu, trong mọi trường hợp, quyền lợi của người tham gia BHXH luôn được đảm bảo. Người dân hãy yên tâm và tiếp tục tham gia BHXH, không nên vì tin đồn mà hưởng BHXH một lần hay tự mình rút khỏi lưới an sinh, vì như vậy sẽ rất thiệt thòi.
bh
(TBTCVN) - Bên cạnh việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) nhân thọ còn rất nỗ lực trong công tác chi trả bồi thường BH.
chi trả
(TBTCO) - Bảo Việt Nhân thọ vừa tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm cho vợ chồng khách hàng thiệt mạng do hỏa hoạn tại TP. Hồ Chí Minh với số tiền chi trả 8,4 tỷ đồng.
ls duc
(TBTCO) - Trao đổi về Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi), Luật sư Trương Thanh Đức cho rằng, ngân hàng có trách nhiệm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng, nhưng nếu Nhà nước coi nghĩa vụ nộp thuế quan trọng hơn thì ngân hàng phải tuân thủ.
PV
(TBTCO) - Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ vừa chính thức triển khai quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm 15 phút trên toàn quốc. Đây là thời gian giải quyết ngắn nhất trên thị trường được công bố hiện nay.
bh
(TBTCVN) - Không chỉ nỗ lực chi trả bồi thường bảo hiểm (BH) nhanh chóng, đơn giản, minh bạch nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) còn đẩy mạnh các hoạt động vì cộng đồng, thể hiện đúng tính chất nhân văn của BH nhân thọ, giúp xây dựng văn hóa doanh nghiệp vì cộng đồng.
nguoi tieu dung
(TBTCO) - Trong nửa đầu năm, số vụ việc xâm hại quyền lợi người tiêu dùng tăng mạnh, với tính chất phức tạp và nghiêm trọng hơn. Đặc biệt, khác với mọi năm, năm nay tài chính - bảo hiểm - ngân hàng là nhóm ngành hàng bị khiếu nại, phản ánh nhiều nhất.