Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa quyền lợi
fubon
(TBTCO) - Fubon Life Việt Nam vừa có thông báo chính thức về việc cam kết chi trả quyền lợi bảo hiểm phát sinh nếu khách hàng không may nhiễm virus Corona (2019-nCoV).
bh
(TBTCVN) - Báo cáo của ngành Bảo hiểm xã hội (BHXH) cho thấy, năm 2019, ngành đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, với nhiều chỉ tiêu vượt kế hoạch được giao. Trong đó, quyền lợi của người tham gia các loại hình BHXH luôn được đảm bảo.
bh
(TBTCVN) - Khách hàng ngày càng quan tâm hơn đến việc chăm sóc sức khỏe, bởi sức khỏe là tài sản quý giá nhất của con người.
(TBTCO) - Sau 20 năm triển khai, bảo hiểm tiền gửi (BHTG) đã thực sự là công cụ hữu hiệu của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) để bảo vệ quyền lợi của người gửi tiền, góp phần duy trì sự ổn định của hệ thống các tổ chức tín dụng, bảo đảm sự phát triển an toàn, lành mạnh của hoạt động ngân hàng.
lua
(TBTCVN) - Chính sách đất đai trong nông nghiệp liên quan tới quyền lợi người nông dân trên thực tế còn nhiều bất cập.
nh
(TBTCVN) - Dù đã tăng tốc khá nhanh trong thời gian gần đây song Việt Nam vẫn đang chậm chân so với các nước khác trong khu vực trong cuộc đua phát triển thanh toán không dùng tiền mặt. Để thúc đẩy hoạt động thanh toán này, cần cả giải pháp từ cơ quan chức năng và doanh nghiệp.
Hoi thao
(TBTCO) - Các biện pháp bảo vệ quyền lợi nhà đầu tư (NĐT) đóng vai trò quan trọng trong thu hút NĐT nước ngoài vào Việt Nam. Do đó, Luật Đầu tư (LĐT) cần luật hóa các nội dung đảm bảo đầu tư để NĐT nước ngoài, nhất là các NĐT có công nghệ cao, công nghệ nguồn yên tâm đầu tư lâu dài tại Việt Nam.
anh PTI
(TBTCO) - Tại trụ sở Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng chi nhánh Vĩnh Phúc (VPBank Vĩnh Phúc), Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) vừa tổ chức lễ chi trả quyền lợi cho gia đình khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm Bảo an tín dụng, với số tiền bồi thường là 500 triệu đồng.
nguoi tieu dung
(TBTCO) - Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công thương) cho biết đã ghi nhận gần 6.700 cuộc gọi phản ánh, khiếu nại, trong 8 tháng đầu năm và khiếu nại liên quan nhiều nhất đến các giao dịch ngân hàng, cho vay trực tuyến, bán hàng qua mạng, vấn đề bảo mật thông tin...