Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa Roy Morgan
n
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ - Roy Morgan thống kê tăng 2,5 điểm, đạt 144,8 điểm trong tháng 12. Mức điểm này đã đánh dấu một kỷ lục mới và cũng là lần đầu tiên đạt mức cao nhất trong khu vực châu Á.
t
(TBTCO) - Theo thống kê của ANZ – Roy Morgan, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng nhẹ 1,2 điểm, lên mức 142,3 điểm trong tháng 11/2015...
m
(TBTCO) - Theo thống kê của ANZ-Roy Morgan, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam tăng 5,8 điểm, đạt 141,1 điểm trong tháng 10, cao hơn mức trung bình dài hạn (135,9 điểm).
l
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê đã tăng 1,6 điểm, lên 135,3 điểm trong tháng 9 và cao hơn 0,3 điểm so với cùng kỳ tháng 9 năm trước (tháng 9/2014 đạt 135 điểm).
d
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ngân hàng ANZ thống kê đã giảm 4,9 điểm xuống còn 133,7 điểm trong tháng 8, và thấp hơn 1,8 điểm so với mức năm ngoái vào tháng 8/2014 (135,5 điểm).
h
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê đã giảm 4,5 điểm xuống còn 138,6 điểm trong tháng 7. Tuy nhiên, chỉ số này vẫn ở trên mức trung bình của cả năm 2014 là 133,3 điểm, và vẫn cao hơn 4,5 điểm so với cùng kỳ năm ngoái (134,1 điểm).
bidv
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê đã tăng 2,9 điểm và đạt mức 143,1 điểm trong tháng 6 – một mức cao kỷ lục mới.
o
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê cho thấy vẫn duy trì ở mức 140,2 điểm trong tháng 5, cao hơn nhiều so với mức trung bình dài hạn là 135,2 điểm.
t
(TBTCO) - Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam do ANZ-Roy Morgan thống kê đã giảm nhẹ từ mức cao xuống còn 141,5 điểm (giảm 0,8 điểm) trong tháng 3, sự giảm nhẹ này do tỷ lệ người tiêu dùng đánh giá “đây là thời điểm tốt” để mua các vật dụng chính trong gia đình suy giảm.