Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa sản phẩm mới
heineken
(TBTCO) - Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam vừa tổ chức buổi lễ ra mắt dòng sản phẩm mới là bia chai và bia lon thương hiệu Silver (bạc) tại TP. Hồ Chí Minh. Dòng sản phẩm này có nồng độ cồn 4%, tức thấp hơn dòng sản phẩm hiện hữu.
dai-ichi
(TBTCO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới - An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện, thế hệ ”Kaizen” của dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung.
bh
(TBTCVN) - Thời gian qua ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển các sản phẩm mới, các doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) nhân thọ còn nỗ lực chi trả bồi thường nhanh chóng, đơn giản, minh bạch, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng ngày càng tin tưởng tham gia bảo hiểm nhân thọ.
bao hiem aia
(TBTCO) - Sáng 8/5, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tổ chức ra mắt sản phẩm mới IntegrA - Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời, tại TP. Hồ Chí Minh.
thach bich
(TBTCO) - Ngày 22/1, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích - Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi, đã chính thức tung sản phẩm nước khoáng Chanh leo Thạch Bích có ga với dung tích 480ml đóng chai PET ra thị trường.
THACO Trường Hải
(TBTCO) - Tối 5/12, Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) chính thức giới thiệu ‘Thế hệ sản phẩm SUV hoàn toàn mới Peugeot 5008 &3008” tại Hà Nội.
han quoc
(TBTCO) - 8 tháng năm 2017 đã có hơn 1,5 triệu lượt khách Hàn Quốc đến du lịch tại Việt Nam, tăng gần 50% so với cùng kỳ năm trước.
bao hiem suc khoe
(TBTCO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm Vita – Sức khỏe vàng với nhiều quyền lợi ưu việt về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe với mức phí rất cạnh tranh.
ảnh fubon
(TBTCO) - Báo cáo số liệu từ Cục Quản lý, giám sát bảo hiểm (QLBH), Bộ Tài chính cho thấy, 7 tháng đầu năm 2016 thị trường bảo hiểm (BH) tiếp tục duy trì đà tăng ấn tượng với tổng doanh thu ước đạt 45.844 tỷ đồng, tăng 23,19% so với cùng kỳ.