Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa sự cố
Giao xuồng cao tốc loại DT3 hỗ trợ cho Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn.
(TBTCVN) - Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, từ đầu năm 2020 đến nay, Bộ Tài chính (Tổng cục Dự trữ Nhà nước) đã liên tục xuất kho giá trị hàng nghìn tỷ đồng để hỗ trợ nhân dân các địa phương kịp thời khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh ổn định đời sống.
Bộ đội và cán bộ của Chi cục Dự trữ Nhà nước Thanh Oai (Hà Nội) chuyển nhà bạt lên xe.
(TBTCVN) - Trong những năm qua, thời tiết ngày càng có những diễn biến phức tạp theo hướng cực đoan khó lường, gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Tổng cục Dự trữ Nhà nước đã xuất cấp trang thiết bị để hỗ trợ các bộ, ngành, địa phương, với tổng giá trị hơn 1 nghìn tỷ đồng hỗ trợ người dân...
vietlott
(TBTCO) - Sáng nay 28/8, Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) thông báo đã khắc phục được sự cố kỹ thuật xảy ra từ gần trưa ngày 27/8/2020. Hiện tại, hệ thống kinh doanh xổ số tự chọn Vietlott đã hoạt động bình thường từ 6h sáng ngày 28/8/2020.
w
(TBTCO) - Chương trình Diễn tập An ninh mạng lần thứ 7 - WhiteHat Drill 07, với chủ đề “Giám sát và ứng phó sự cố an ninh mạng sử dụng Trung tâm điều hành SOC” sẽ kéo dài trong 3 ngày, bắt đầu từ 7/7/2020.
máy bay
(TBTCO) - Lúc 8h50 phút sáng 15/6, chuyến bay đầu tiên đã hạ cánh an toàn tại đường băng 25L/07R của sân bay Tân Sơn Nhất sau hơn 20h tạm đóng do sự cố máy bay Vietjet lao ra khỏi đường băng lúc 11h23 phút trưa ngày 14/6.
HOSE khắc phục xong sự cố
(TBTCO) - Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh (HOSE) vừa phát đi thông báo chính thức về việc khắc phục sự cố trong phiên ATC ngày 09/6. Theo thông báo này, HOSE sẽ tổ chức giao dịch trở lại bình thương kể từ ngày 10/6/2020.
HOSE
(TBTCO) - Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh (HOSE) vừa có thông báo chính thức đầu tiên về sự cố hệ thống giao dịch ngày 09/6/2020. Theo HOSE, hiện Sở đang xác định nguyên nhân và đang tích cực khắc phục sự cố này.
mạng internet
(TBTCO) - Sự cố gián đoạn hoạt động Internet đã đạt mức cao kỷ lục trong thời gian giãn cách xã hội vì COVID-19, khi các nhà mạng thực hiện các thay đổi kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu của nhiều người hiện đang làm việc tại nhà.
VNDS
(TBTCO) - VNDIRECT khẳng định, sự cố kỹ thuật xảy ra vừa qua hoàn toàn mang yếu tố khách quan trong quá trình nâng cấp, cải tiến và là sự cố ngoài mong muốn của công ty. Công ty cam kết không có bất cứ sự can thiệp hay động cơ trục lợi riêng nào từ những sự cố trên.