Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa Thương hiệu
vi
(TBTCO) - Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar - tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn - vừa công bố Báo cáo uy tín “Dấu chân thương hiệu 2019” (Brand Footprint). Trong đó, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa ở cả thành thị và nông thôn 7 năm liền.
nn
(TBTCVN) - Trao đổi với phóng viên TBTCVN, TS. Nguyễn Đỗ Anh Tuấn - Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển nông nghiệp nông thôn (Bộ NN&PTNT) nhấn mạnh.
amazon
(TBTCO) - "Đại gia" bán lẻ Amazon đã vượt hai "gã khổng lồ" về công nghệ là Apple và Google trở thành thương hiệu có giá trị nhất thế giới.
hàng gia
(TBTCO) - Theo tin từ Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), các lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn vừa phát hiện và thu giữ trên 500 sản phẩm giả mạo nguồn gốc xuất xứ và thương hiệu nổi tiếng.
dh
(TBTCVN) - Liên kết đào tạo quốc tế với các trường đại học danh tiếng trên thế giới hiện đang là xu hướng chung trong định hướng giáo dục của các trường đại học trong nước, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và khẳng định thương hiệu.
ong hue
(TBTCO) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ kêu gọi các cấp, các ngành, doanh nghiệp (DN) khơi dậy bản lĩnh, ý chí, sức sáng tạo của người Việt Nam, nâng cao chất lượng, uy tín của hàng Việt Nam, chiếm lĩnh thị trường trong nước và ngày càng thâm nhập sâu rộng vào thị trường khu vực, quốc tế.
Thành ủy Hà Nội
(TBTCO) - Nhân dịp kỷ niệm 10 năm cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", từ ngày 25 đến 26/5/2019 tại khu vực Nhà Bát giác – vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội tổ chức khu trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt, với quy mô 40 gian hàng.
amazon
(TBTCO) - Kết quả một cuộc khảo sát ngày 14/5 cho thấy, giá trị thương hiệu của Amazon.com, Inc. đã tăng gần gấp đôi lên 316 tỷ USD khi hãng đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực như giải trí và loa thông minh.
thuong hieu
(TBTCO) - Chương trình Thương hiệu quốc gia đã và đang tạo ra hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, quảng bá hình ảnh thương hiệu quốc gia, khích lệ người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp hưởng ứng sử dụng hàng Việt Nam.