Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa thương hiệu
thương hiệu
(TBTCO) - Theo bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2021 của Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, Việt Nam có đại diện duy nhất là Viettel với thứ hạng 325, tăng 32 bậc so với năm 2020.
viettel
(TBTCO) - Viettel vừa được Brand Finance – công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố định giá thương hiệu với giá trị 6,016 tỷ USD (tăng 3,4% so với năm 2020) trong bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới 2021.
tin
(TBTCVN) - 20 năm là chặng đường đủ dài để khẳng định sự trưởng thành của một thương hiệu, đồng thời cũng tạo dựng uy tín của VietinBank Securities với khách hàng và nhà đầu tư.
vietinbank
(TBTCVN) - VietinBank xác định quan điểm phát triển là ngân hàng lớn mạnh của quốc gia, đóng vai trò trụ cột và chủ lực của nền kinh tế, đồng hành phục vụ cho sự phát triển của đất nước, phục vụ hiệu quả nhu cầu doanh nghiệp và người dân Việt Nam...
xuất khẩu gạo
(TBTCO) - Năm 1989, Việt Nam lần đầu tiên xuất khẩu gạo, chấm dứt thời kỳ thiếu gạo và chuyển sang xuất khẩu. Trải qua hơn 30 năm, đến nay, hạt gạo Việt Nam có mặt ở hơn 150 nước/vùng lãnh thổ, trở thành 1 trong 3 nước xuất khẩu gạo lớn trên thế giới.
hang gia
(TBTCO) - Lực lượng chức năng Hải Dương vừa thu giữ 1.650 đôi giầy, quần áo, ví cầm tay.. có dấu hiệu làm giả các nhãn hiệu nổi tiếng như hiệu “Adidas”, “Buberry”, “Gucci”, “Louis Vuitton”, “Dior”, “Versace" cùng gần 200 bộ quần áo.
viettel
(TBTCO) - Viettel tái định vị thương hiệu nhằm thể hiện rõ quyết tâm chuyển dịch từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trở thành nhà cung cấp dịch vụ số để thực hiện được sứ mệnh “Kiến tạo xã hội số” đã được Tập đoàn này đặt ra từ năm 2018...
(TBTCO) - Hiện nay, nhận thức của các doanh nghiệp về thương hiệu Việt còn nhiều hạn chế trong khi vẫn chưa có những quy định rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa khiến người tiêu dùng hoang mang, gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của doanh nghiệp.
so huu tri tue
(TBTCO) - Nhiều doanh nghiệp Việt xây dựng được thương hiệu của mình ở thị trường trong nước, song lại “vô danh” ở thị trường quốc tế. Thậm chí, có trường hợp bị doanh nghiệp nước ngoài “cướp” thương hiệu, thiệt hại rất lớn.