Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa thương hiệu Việt
thuong hieu vn
(TBTCO) - Trong bối cảnh hội nhập sâu rộng như hiện nay, việc triển khai xây dựng Chiến lược Thương hiệu quốc gia đáp ứng xu hướng phát triển mới là hết sức cần thiết. Việt Nam cần tạo một chiến lược quảng bá đồng bộ, nhất quán và chuyên nghiệp về thương hiệu Việt Nam trên thị trường thế giới.
ha noi
(TBTCO) - Hội chợ hàng Việt năm 2018 với chủ đề “Chung tay xây dựng thương hiệu Việt” là hoạt động cụ thể, giải pháp thiết thực hỗ trợ DN sản xuất kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội và là đòn bẩy kích thích mua sắm, tiêu dùng...
big c
(TBTCO) - Chào mừng Ngày Quốc khánh 2/9, Hệ thống siêu thị Big C toàn quốc triển khai chương trình quảng bá hàng Việt Nam lớn trong năm mang tên “Chắp cánh thương hiệu Việt”, diễn ra từ nay đến hết ngày 5/9/2018.
thương hiệu giá trị nhất
(TBTCO) - Ngày 23/8/2018, Forbes vừa vinh danh 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018, trong số những tên tuổi hàng đầu, đáng chú ý có những công ty mang thương hiệu Việt như Vinamilk, Viettel, Vingroup, Vietjet.
thuong hiệu
(TBTCO) - "Đa số DN thiếu năng lực phát triển thương hiệu và không coi đây là một công cụ kinh doanh đúng nghĩa…Chính điều này là rào cản rất lớn cản trở thương hiệu Việt Nam tìm chỗ đứng ngay trên thị trường nội địa, chứ chưa nói đến thị trường quốc tế".
vietinbank
(TBTCO) - Trong số các DN được vinh danh tại buổi lễ, VietinBank vinh dự đứng thứ 3 trong Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và là ngân hàng duy nhất nằm trong Top 10 DN có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc.
san pham viet
(TBTCO) - Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ Thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ II sẽ được tổ chức vào ngày 17/3 tới.
thuong hieu viet
(TBTCO) - Nói chuyện với đoàn 115 đại biểu doanh nghiệp tham gia chương trình “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” sáng 7/1, Chủ tịch nước Trần Đại Quang mong muốn cộng đồng doanh nghiệp nỗ lực phấn đấu xây dựng thương hiệu Việt Nam - “Made in Vietnam” trên trường quốc tế.
thương hiệu quốc gia
(TBTCO) - Thứ trưởng Bộ Công thương, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng Thương hiệu quốc gia Đỗ Thắng Hải nhận định, phát triển thương hiệu đang là chủ đề nóng và cấp thiết, nhất là trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới, cơ hội đi kèm với thách thức nhiều hơn.