Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa tiêu dung
Cuộc vận động
(TBTCO) - Sau 10 năm triển khai, cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" đã hướng người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội lựa chọn, mua sắm hàng sản xuất trong nước có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp thay cho việc mua sắm hàng ngoại cùng loại.
dien may
(TBTCO) - Đối với sản phẩm chính hãng, trong trường hợp doanh nghiệp bán hàng không thực hiện hoặc không thực hiện đầy đủ trách nhiệm bảo hành, người tiêu dùng có thể liên hệ và yêu cầu doanh nghiệp sản xuất, đơn vị nhập khẩu… thực hiện trách nhiệm bảo hành.
agribank
(TBTCO) - Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Agribank đã kịp thời cung ứng vốn, sản phẩm dịch vụ, đồng hành cùng hàng triệu hộ sản xuất, doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh, tạo ra nhiều sản phẩm hàng hóa chất lượng cao mang thương hiệu Việt.
ong hue
(TBTCO) - Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ kêu gọi các cấp, các ngành, doanh nghiệp (DN) khơi dậy bản lĩnh, ý chí, sức sáng tạo của người Việt Nam, nâng cao chất lượng, uy tín của hàng Việt Nam, chiếm lĩnh thị trường trong nước và ngày càng thâm nhập sâu rộng vào thị trường khu vực, quốc tế.
Thành ủy Hà Nội
(TBTCO) - Nhân dịp kỷ niệm 10 năm cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", từ ngày 25 đến 26/5/2019 tại khu vực Nhà Bát giác – vườn hoa Lý Thái Tổ (Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội tổ chức khu trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thương hiệu Việt, với quy mô 40 gian hàng.
thuc pham
(TBTCO) - Theo Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế), thời gian qua thông tin quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vina Tảo (Tảo xoắn spirulina Việt Nam) và sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Egorex Omega 3.6.9 sai quy định về quảng cáo, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng.
chi
(TBTCO) - Khẩn trương thực hiện các biện pháp ngăn chặn tai nạn giao thông do uống rượu, bia; tăng lương cơ sở từ ngày 1/7/2019; tiếp tục theo dõi, đánh giá tác động của việc điều chỉnh giá điện;... là những thông tin chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nổi bật tuần từ 6-10/5/2019.
(TBTCO) - Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng cao, tiện lợi và nhiều ích lợi cho sức khỏe, công ty Nestlé Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm sữa nước Nestlé ít đường uống liền.
mua sam
(TBTCO) - Trong năm 2018, người tiêu dùng Trung Quốc ở trong và ngoài nước đã chi tới 770 tỷ Nhân dân tệ (115 tỷ USD) cho các mặt hàng xa xỉ, chiếm 1/3 tổng chi tiêu toàn cầu và dự kiến sẽ tăng lên mức 1.200 tỷ Nhân dân tệ (180 tỷ USD) vào năm 2025.