Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa trái cây
XK trai cay
(TBTCO) - Xuất khẩu trái cây sang EU có nhiều dư địa và đang dần khởi sắc, nhất là từ khi thực thi EVFTA. Bên cạnh việc đáp ứng các tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của thị trường này, doanh nghiệp Việt cần tính đến nhu cầu theo mùa để điều chỉnh sản lượng và kế hoạch xuất khẩu.
kinh doanh trai cay
(TBTCO) - Từ nay đến cuối năm, khi nhu cầu tiêu thụ trái cây tăng đột biến, Hà Nội sẽ tăng cường kiểm soát các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này. Đồng thời, cơ quan chức năng sẽ tiến hành công khai danh sách các cửa hàng, địa điểm kinh doanh vi phạm quy định trên các phương tiện thông tin đại chúng.
tt
(TBTCO) - Sáng nay, 23/9, tại tỉnh Tiền Giang, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã khảo sát mô hình chuyển đổi sản xuất nông nghiệp tại xã Hiệp Đức, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, thủ phủ trái cây của cả nước.
(TBTCO) - Thượng Hải (Trung Quốc) là thị trường tiềm năng với 24 triệu dân, nhu cầu về trái cây tươi nhập khẩu của thành phố này ngày càng tăng mạnh. Đây là thị trường tiềm năng mà các doanh nghiệp Việt Nam cần khai phá.
chanh leo
(TBTCO) - Công ty cổ phần Thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao đã xuất lô hàng 100 tấn chanh leo sang Châu Âu. Vì vậy, tiềm năng xuất khẩu chanh leo của Việt Nam còn rất lớn.
thanh long
(TBTCO) - Do tác động của dịch Covid-19 nên trong 8 tháng đầu năm 2020, giá trị xuất khẩu rau quả của Việt Nam giảm 11,3% so với cùng kỳ năm 2019. Tuy nhiên tới đây, dự báo xuất khẩu trái cây có nhiều tín hiệu khả quan sau những nỗ lực đàm phán giữa Việt Nam với các nước.
trái cây
(TBTCO) - EVFTA cũng là đòn bẩy, thúc đẩy tái cơ cấu nông nghiệp toàn diện và đồng bộ hơn, đặc biệt là việc nâng cao giá trị gia tăng của sản phẩm nông nghiệp như tập trung vào các sản phẩm xuất khẩu chính ngạch giá trị cao vào thị trường EU...
nhãn hưng yên
(TBTCO) - Tối 31/7, tỉnh Hưng Yên đã khai mạc Lễ hội nhãn lồng năm 2020. Từ năm 2017 đến nay, lễ hội này trở thành hoạt động thường niên, được tổ chức vào đầu vụ thu hoạch nhãn hàng năm.
(TBTCO) - Thu nhập tăng cao và tầng lớp trung lưu ngày càng mở rộng là lực đẩy quan trọng khiến nhu cầu về trái cây tươi chất lượng cao sản xuất nội địa và nhập khẩu của Trung Quốc tăng mạnh hơn bao giờ hết. Đây là thị trường tiềm năng mà các doanh nghiệp Việt Nam cần khai phá.