Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa trực tuyến
l
(TBTCO) - Sau 4 năm hoạt động, mô hình Trung tâm Hành chính công tỉnh Quảng Ninh đã tạo bước đột phá, đi đầu trong công tác cải cách hành chính và hiện đại hóa nền hành chính, trở thành mô hình mẫu, có sức lan tỏa trong cả nước.
pvi
(TBTCO) - Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và SmartBuddy Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác cung cấp trực tuyến sản phẩm bảo hiểm viện phí và bảo hiểm tai nạn cá nhân.
cục thuế hải phòng
(TBTCO) - Ông Nguyễn Huy Nhặn - Phó cục trưởng Cục Thuế Hải Phòng cho biết, đơn vị và Cổng thông tin điện tử thành phố Hải Phòng vừa tổ chức buổi đối thoại trực tuyến lần thứ 14 với các tổ chức, doanh nghiệp (DN), người nộp thuế (NNT) về chính sách thuế trên địa bàn.
Dịch vụ công trực tuyến
(TBTCVN) - “Đến nay, cơ quan hải quan đã có 164/183 thủ tục được thực hiện dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) mức độ 4; 9/183 thủ tục mức độ 3 và chỉ còn một phần tương đối nhỏ DVCTT cung cấp ở mức độ 2 và mức độ 1.
Ảnh minh họa
(TBTCO) - Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR – Bộ GTVT) đã đưa vào vận hành thêm website bán vé tàu trực tuyến bắt đầu từ ngày 5/9.
l
(TBTCO) - Từ đầu năm 2018 đến nay, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Quảng Ninh đã triển khai dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) đối với công tác tài chính nội ngành tại Văn phòng Kho bạc và 14 kho bạc huyện, thị xã, thành phố. Đây là bước cải cách hành chính mạnh mẽ của KBNN Quảng Ninh.
KBNN họp trực tuyến
(TBTCO) - Từ tháng 2/2017, Kho bạc Nhà nước (KBNN) Cần Thơ đã nghiên cứu và cho thử nghiệm hệ thống họp trực tuyến trên hệ thống chat nội bộ Lync 2013 giữa KBNN thành phố với 9 KBNN quận, huyện. Bước đầu, việc thử nghiệm đã mang lại kết quả tốt như tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại…
dịch vụ công trực tuyến
(TBTCO) - Thông tin từ Cục Tin học và Thống kê tài chính - Bộ Tài chính, tính đến hết ngày 10/8/2018, Bộ Tài chính cung cấp dịch vụ công trực tuyến (DVCTT) với 961 thủ tục hành chính (TTHC).
DVCTT
(TBTCO) - Tính đến 31/7/2018, TP.Hà Nội đã đưa vào hoạt động 552/1.883 dịch vụ công trực tuyến (DVCTT), trong đó 382 dịch vụ mức 3 và 170 dịch vụ mức 4, chiếm 30% tổng số dịch vụ công của cơ quan hành chính thành phố.