Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Từ khóa:
Kết quả xem theo từ khóa vinaphone
tổng đài
(TBTCO) - Thời gian gần đây, một số người dùng di động bị nhầm lẫn giữa tổng đài chăm sóc khách hàng của VinaPhone 18001091 với các đầu số 1900xxxx khác, từ đó đã bị trừ cước điện thoại "oan".
chuyển mạng giữ số
(TBTCO) - Từ ngày 16/11/2018, 3 nhà mạng lớn gồm Vinaphone, MobiFone, Viettel sẽ chính thức cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số cho các thuê bao trả sau. Mức phí chuyển mạng giữ nguyên số do nhà mạng tự quy định.
thuê bao di động chuyển mạng giữ số
(TBTCO) - Theo Cục Viễn thông (Bộ Thông tin Truyền thông), từ ngày 16/11/2018, thuê bao VinaPhone, Viettel và MobiFone sẽ chính thức được chuyển mạng giữ nguyên số.
tổng đài tư vấn khách hàng
(TBTCO) - Thời gian gần đây, nhiều thuê bao di động phản ánh liên tục nhận được các cuộc gọi tự động với nội dung mạo danh nhà mạng VinaPhone hoặc VNPT để quảng cáo, chào mời mua SIM số đẹp hoặc các sản phầm dịch vụ bất động sản, bảo hiểm...
thông tin thuê bao 11 số
(TBTCO) - Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức họp báo thông tin về kế hoạch chuyển đổi mã mạng của thuê bao di động 11 số về 10 số và chuyển đổi mã mạng Vsat từ 99.2xxxxxx sang mã mạng 67.2xxxxxx.
họp báo
(TBTCO) - Kể từ 15/9/2018, các số thuê bao di động 11 số của các nhà mạng sẽ chỉ còn 10 số. Có khoảng 60 triệu thuê bao di động 11 số và khoảng 700 số thuê bao từ các trạm thông tin vệ tinh mặt đất (VSAT) chịu sự tác động của việc điều chỉnh đầu số theo kế hoạch.
vina
(TBTCO) - Theo quy định tại Thông tư 48 của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), từ ngày 1/5/2018, cước kết nối cuộc gọi giữa 2 mạng di động sẽ dao động từ 400 - 440 đồng/phút, thay cho mức từ 500 – 550 đồng/phút như hiện nay, tức là giảm khoảng 20%.
thông báo cập nhật thông tin thuê bao
(TBTCO) - Để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin thuê bao theo quy định của Nghị định số 49 của Chính phủ, VinaPhone mở thêm các kênh tiếp nhận trực tuyến, sẵn sàng phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
khai báo thông tin thuê bao vinaphone
(TBTCO) - Nhiều chủ thuê bao đã đến các điểm giao dịch của các nhà mạng để đăng ký, hoàn thiện thông tin cá nhân bắt buộc, bao gồm (họ và tên, số chứng minh thư nhân dân, ngày cấp, nơi cấp và ảnh chụp chân dung).