Kết quả này dựa trên cơ sở khảo sát, đánh giá mức độ tín nhiệm thương hiệu thường niên của DN Việt Nam theo yêu cầu của Chương trình Liên kết Thương mại Toàn cầu (GTA), Cục Xúc tiến Thương mại – Bộ Công thương; Viện Nghiên cứu Kinh tế; Tổ chức Đánh giá và Chứng nhận Quốc tế InterConformity (CHLB Đức)…
Với chứng nhận này, SeABank được xếp vào nhóm DN được khảo sát có chỉ số tín nhiệm cao về mức độ uy tín thương hiệu, chất lượng sản phẩm, luôn hướng đến sự thỏa mãn của khách hàng, phát triển năng lực cạnh tranh bền vững trong nhóm ngành nghề chủ lực tại Việt Nam theo quy trình đánh giá DN phát triển bền vững.
Giải thưởng được thực hiện từ năm 2005 nhằm giúp các DN tự hoàn thiện năng lực quản lý chất lượng, thiết lập mối quan hệ tốt nhất với đối tác và người tiêu dùng. Đồng thời tăng cường năng lực cạnh tranh dựa trên sự khảo sát, đánh giá độc lập của một bên thứ ba như một điều kiện để hợp tác liên kết và liên minh thương mại./.