Theo đó, trong thời gian này khách hàng thực hiện giao dịch thành công qua BankPlus (chuyển tiền, thanh toán cước viễn thông, thanh toán tiền điện, nước, game) sẽ nhận được tin nhắn chứa các cụm từ may mắn: BANKPLUS, hoặc BANK, hoặc PLUS.
Theo thể lệ, khách hàng sẽ trúng thưởng nếu như: Nhận được tin nhắn có từ BANKPLUS; Trong trường hợp khách hàng nhận được từ “BANK” hoặc “PLUS” sau mỗi lần thực hiện giao dịch, chỉ cần ghép đủ bộ gồm 2 từ “BANK” và “PLUS” cũng nhận được giải thưởng từ Viettel.
Chương trình “May mắn cùng BankPlus” mang tới cho khách hàng 99.999 giải thưởng, trong đó 09 giải vàng là iPhone 5S 16 GB; 990 giải đặc biệt là 99 phút gọi nội mạng, và 99.000 giải may mắn là 99 SMS nội mạng.
Nói về ý nghĩa chương trình, ông Hoàng Sơn – Tổng Giám đốc Tổng Công ty viễn thông Viettel chia sẻ: “Chương trình “May mắn cùng Bankplus” nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng tốt nhất khi thanh toán, chuyển tiền trong dịp Tết nguyên đán, đồng thời là dịp để Viettel nói lời tri ân đến các khách hàng đã đồng hành cùng BankPlus trong suốt thời gian qua. Mong rằng chương trình sẽ khuyến khích khách hàng thực hiện thêm nhiều giao dịch qua di động, từ đó góp phần thúc đẩy hình thức thanh toán không dùng tiền mặt”.
BankPlus là dịch vụ hợp tác giữa Viettel và các Ngân hàng, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch: chuyển tiền, thanh toán cước viễn thông, thanh toán hóa đơn điện/ nước… qua điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn, đơn giản, mọi lúc mọi nơi.
Đến nay, Viettel đã hợp tác với 15 ngân hàng lớn trong nước (MB, Vietcombank, VietinBank, BIDV, AgriBank, VPBank, EximBank, VIB, ABBank, LienvietPostBank, HDBank, VPBank, Nam Á, Đông Á, Techcombank) để cung cấp dịch vụ, cộng đồng BankPlus cũng ngày càng lớn mạnh với gần 3 triệu thành viên.
Để đăng ký sử dụng dịch vụ BankPlus, khách hàng mang Chứng minh Nhân dân đến điểm giao dịch của các ngân hàng Viettel hợp tác, hoặc liên hệ cửa hàng trực tiếp Viettel trên toàn quốc./.