Đây là năm thứ 3 liên tiếp SeABank được B.I.D trao tặng giải thưởng về chất lượng dịch vụ.
Được biết, giải thưởng “Cam kết dịch vụ đẳng cấp quốc tế” (World Quality Commitment – WQC) là giải thưởng quốc tế thường niên có uy tín do B.I.D tổ chức từ năm 1986, nhằm tôn vinh các tổ chức, doanh nghiệp trên khắp thế giới có những thành tích nổi bật trong quá trình quản lý kinh doanh, phát triển thương hiệu thông qua các cam kết về chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp đó mang lại cho cộng đồng.
Quá trình bầu chọn và chấm giải các doanh nghiệp được ban tổ chức tiến hành dựa trên nhiều tiêu chí như: Sự xuất sắc trong lãnh đạo - quản lý doanh nghiệp, cam kết chất lượng dịch vụ đạt đẳng cấp quốc tế, phát triển thương hiệu, sự đổi mới, cập nhật công nghệ, mở rộng phát triển cùng với các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng, kết quả tài chính và kinh doanh, quy trình kiểm soát chất lượng (ISO)… Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải Vàng, Giải Platinum và giải Kim Cương.
Trước đó năm 2011, Ngân hàng đã được B.I.D trao giải thưởng quốc tế về chất lượng và dịch vụ và năm 2012 là giải thưởng “Cam kết dịch vụ đẳng cấp quốc tế 2012”./.