Ngân hàng cũng đã được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất” dành cho hạng mục Tài trợ Thương mại có cấu trúc ở Việt Nam và Ngân hàng Đối tác về các giải pháp ngân hàng điện tử, và Ngân hàng có “giải pháp tài trợ thương mại tốt nhất”.
Được biết, trong năm 2013, Standard Chartered Việt Nam không ngừng thúc đẩy và cải thiện các giải pháp quản lý dòng tiền để hỗ trợ khách hàng quản lý hiệu quả nguồn vốn lưu động. Ngân hàng đã triến khai bảng kê khai giao dịch mới, giúp khách hàng có được thông tin đầy đủ và minh bạch về các khoản chi phí. Qua đó, khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng hơn với ngân hàng và các kênh thanh toán để thu thập thông tin các khoản thanh toán có thể đối chiếu trong khi vẫn có được các thông tin tổng thể một cách tức thì.
Bên cạnh đó, Standard Chartered Việt Nam cũng đã cung cấp cho khách hàng ở nhiều lĩnh vực các giải pháp tiếp cận nguồn vốn sáng tạo để phục vụ cầu về vốn của họ. Khách hàng được cung cấp nhiều gói tài trợ, qua đó, cho phép họ lựa chọn các phương án tài trợ khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu cụ thể.
Ông Maxime De Guillebon, Giám đốc Khối Ngân hàng Giao dịch của Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam chia sẻ: “Standard Chartered cam kết xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng, qua đó mang lại lợi ích cho cả hai bên. Chúng tôi sẽ tiếp tục tận dụng tối đa các giải pháp tiên tiến, được thiết kế riêng biệt của mình, đồng thời, cải thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn”./.