Mỗi cá nhân sẽ có một Giám đốc quan hệ khách hàng phục vụ riêng cùng sự hỗ trợ của một nhóm chuyên viên tài chính toàn cầu. Khách hàng của HSBC Premier sẽ được tiếp cận các dịch vụ quốc tế như hỗ trợ du lịch khẩn cấp, đường dây ưu tiên cho giao dịch ngân hàng qua điện thoại, chuyển khoản quốc tế miễn phí và kiểm sóat được tất cả tài khoản quốc tế của mình qua một tài khoản ngân hàng trực tuyến, hưởng lãi suất ưu đãi khi vay thế chấp, hoặc gửi tiết kiệm cũng như tham dự các chương trình ưu đãi riêng biệt dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng HSBC Premier.
Ông Godfrey Swain, Giám đốc Khối dịch vụ tài chính cá nhân và Quản lý tài sản ngân hàng HSBC Việt Nam cho biết, vì khái niệm về sự giàu có của các khách hàng này ngày càng phát triển cao nên các nhu cầu của họ cũng phát triển.
Đối với một bộ phận những người giàu có mới trên toàn cầu, sự giàu có mang nhiều ý nghĩa hơn so với việc tăng trưởng tài chính – đó là sức khoẻ của gia đình, là vấn đề an ninh tại nơi họ ở, là di sản, thừa kế mà họ để lại cho thế hệ sau, là những trải nghiệm văn hoá đã làm phong phú tính cách của họ, là niềm đam mê mà họ theo đuổi bên cạnh công việc và khả năng tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Ngân hàng HSBC đã định hình lại khối dịch vụ Premier để hiểu thêm những gì quý giá nhất đối với khách hàng của mình. Với tư cách là một đối tác đáng tin cậy, HSBC giúp họ quản lý nguồn lực kinh tế cá nhân để đáp ứng nguyện vọng tương lai của họ./.