Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm của hợp đồng khai thác mới đạt trên 640 tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2013.
Cũng trong 9 tháng đầu năm, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh phát triển mạng lưới văn phòng kinh doanh và nâng cao dịch vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc, với việc khai trương mới 14 văn phòng Tổng đại lý tại các tỉnh thành, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý trên toàn quốc lên 130 văn phòng, giữ vững vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ có mạng lưới văn phòng lớn nhất tại Việt Nam, thể hiện cam kết “ Gắn bó dài lâu” của công ty đối với đất nước và người dân Việt Nam.
Thành công của Dai-ichi Life Việt Nam trong 9 tháng đầu năm một lần nữa thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với công ty cũng như những nỗ lực không ngừng của công ty trong việc cung cấp những sản phẩm và dịch vụ bảo vệ tài chính tiên tiến, nhằm đáp ứng các nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng./.