Cương trình được triển khai từ ngày 14/11/2014, tại tất cả các siêu thị Big C và cam kết này được áp dụng trên các mặt hàng tiêu dùng nhanh, bao gồm khoảng 8.000 - 10.000 mặt hàng thực phẩm mặn, hàng thực phẩm ngọt; thức uống, hóa mỹ phẩm, bơ sữa, thịt nguội.
Theo đó, tiêu chí siêu thị tương đương là bất cứ siêu thị bán lẻ hiện đại nào nằm trong phạm vi bán kính 7 km tính từ siêu thị Big C. Sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh tương đương là tất cả các loại hàng tiêu dùng được đóng gói, có thương hiệu, cùng kích thước trọng lượng, thể tích và mùi vị.
Còn giá là giá bán thông thường, không nằm trong bất cứ chương trình khuyến mãi, thanh lý hàng tồn kho hay với các điều kiện nào khác với điều kiện bán hàng của Hệ thống siêu thị Big C.
Big C cho biết sẽ thường xuyên theo dõi, kiểm tra và kiểm soát mức chênh lệch giá giữa Big C và các siêu thị khác. Đồng thời, thực hiện cám kết giá của mình, siêu thị sẽ điều chỉnh ngay lập tức giá bán của sản phẩm là hàng tiêu dùng nhanh tương đương nếu phát hiện sản phẩm này được bán rẻ hơn tại siêu thị bán lẻ hiện đại khác.
Cũng theo đại diện hệ thống siêu thị này, nếu người tiêu dùng phát hiện sản phẩm là hàng tiêu dùng nhanh tương đương được bán với giá rẻ hơn tại một siêu thị tương đương thì sẽ được tặng 1 sản phẩm tương đương miễn phí./.