Hợp tác chiến lược này nhằm mở rộng và đưa chương trình MoneyMinded đến với đông đảo hơn nữa nhóm đối tượng thụ hưởng trong cộng đồng địa phương. Điều này cho phép 3 đối tác có thể thay mặt ANZ, trực tiếp đào tạo các nhóm đối tượng tham gia chương trình trong thời gian hợp tác.
Quyền Tổng giám đốc, ANZ Việt Nam, bà Phan Thị Thanh Bình cho biết: Xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm là một trong những ưu tiên hàng đầu của ANZ.
Bằng việc triển khai chương trình đào tạo tài chính cá nhân thiết thực này tới các bạn trẻ cũng như các nhóm cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, ANZ tin rằng cùng với các đối tác có thể giúp xây dựng sự tự tin cũng như "sức khoẻ" tài chính lâu dài cho cộng đồng người Việt.
|
MoneyMinded là chương trình chiến lược nhằm cải thiện giáo dục tài chính cá nhân cho cộng đồng. Ảnh: Huyền Hà
|
Ông Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường Đại học FPT cho biết: "Tác động tích cực mà chương trình mang lại đã được chứng minh với các sinh viên của Đại học FPT. Chúng tôi rất vui được hợp tác với ANZ và gửi những giáo viên của trường đi đào tạo về chương trình và sau đó có thể về dạy lại cho sinh viên mình. Quan hệ hợp tác này cho phép chúng tôi chủ động và linh hoạt trong việc sắp xếp các khoá học".
MoneyMinded là một chương trình chiến lược lâu dài nhằm cải thiện giáo dục tài chính cá nhân cho cộng đồng. Chương trình đã được triển khai tới hơn 240.000 người kể từ khi bắt đầu vào năm 2004.
MoneyMinded được giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2012 và đã mang lại được nhiều lợi ích cho hơn 400 người tham gia trong vòng 3 năm. Báo cáo tác động chương trình được công bố tháng 9/2013 đã cho thấy những tác động tích cực lên 200 người tham gia đầu tiên vào năm 2012./.